CEO của hãng xe điện Tesla Elon Musk cho biết mẫu xe bán tải Cybertruck chạy hoàn toàn bằng điện tốt hơn phần lớn các mẫu xe bán tải trên toàn cầu. Chiếc xe có vẻ ngoài khá đặc biệt, giống như 1 chiếc xe của NASA để du hành vũ trụ chứ không như mẫu xe thông thường mọi người vẫn thấy.

Theo truyền thống của của Tesla, Cybertruck được ra mắt trong 1 sự kiện hoành tráng được tổ chức tại California trước rất nhiều phóng viên, nhà báo và những người yêu thích hãng Tesla. Trong 1 phần của buổi thuyết trình, Elon Musk đã yêu cầu nhà thiết kế của Tesla Franz von Holzhausen ném 1 quả bóng kim loại vào ô cửa sổ trang bị tấm kính bọc thép được cho là sẽ sử dụng trên Cybertruck. 

Những cánh cửa của Tesla Cybertruck bị vỡ ngay sau khi ném bi sắt

Những cánh cửa của Tesla Cybertruck bị vỡ ngay sau khi ném bi sắt

Thay vì cho thấy các cánh cửa của Cybertruck cứng chắc, cả 2 bên cửa sổ đều vỡ khiến Franz và Musk đều bối rối trên sân khấu. Thực tế, đây chỉ là 1 nguyên mẫu và chiếc xe vẫn cần qua nhiều việc trước khi tới tay khách hàng. CEO của Tesla được cho là đã “choáng” vì cả 2 lần thử nghiệm đều vỡ kính. Trong khi tuyên bố trước đó là kính cửa xe Cybertruck siêu bền.

Tesla Cybertruck sẽ được ra mắt vào năm 2021 hoặc đầu 2022, theo nhà sản xuất cho biết, xe có thể đạt tốc độ 96 km/h chỉ trong 2,9 giây và phạm vi hoạt động lên tới 800 km.

Xem thêm video về lễ ra mắt xe Tesla Cybertruck:

Theo Cartimes

Có 120 triệu, chọn Honda Spacy 125 cũ 10 năm tuổi hay SH mới?

Có 120 triệu, chọn Honda Spacy 125 cũ 10 năm tuổi hay SH mới?

Với khoản tiền 125 triệu đồng trong tay nhiều người lăn tăn không biết nên chọn xe ga Honda Spacy 125 nổi tiếng máy tốt, chạy êm đời cũ 10 năm tuổi hay mua xe SH đời mới kiểu dáng thời trang, công nghệ hiện đại?  

2