{keywords}
Mẫu xe sedan Cadillac ATS: Do thay đổi, nâng cấp nhà máy sản xuất tại Trung tâm kỹ thuật của GM ở Warren, Michigan nên mẫu xe Cadillac ATS Sedan sẽ bị ngưng sản xuất sau đời xe 2018. 
{keywords}
Chevrolet Cruze: Sau mười năm có mặt trên thị trường, Chevrolet sẽ ngừng sản xuất chiếc Cruze bán chạy nhất. Khi ra mắt, chiếc xe nhỏ gọn này từng là đối thủ cạnh tranh với mẫu xe hot như Honda Civic, và vào năm 2015, Chevrolet đã bán được hơn 3,5 triệu chiếc. Nhưng với sự xuất hiện của nhiều mẫu crossover và SUV kết hợp với doanh số giảm, công ty đã quyết định dừng sản xuất mẫu xe Cruze trong thời gian tới.
{keywords}
Chevrolet Equinox Diesel: Do doanh số bán chậm trong thời gian dài nên hãng nhà sản xuất phải cắt giảm sản xuất Equinox diesel từ năm tới.

 

{keywords}
Chevrolet Volt: Giống như Cruze, Chevy Volt đã tạo ra một tác động lớn khi nó ra mắt vào năm 2010. Đây là một trong những chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng và có doanh số mạnh mẽ trong vài năm đầu sản xuất. Sau khi làm mới thế hệ thứ hai vào năm 2016, xe từng đặt cột mốc kỷ lục đến 100.000 chiếc được bán ra trong năm 2016. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, doanh số giảm mạnh khiến GM đã quyết định ngừng sản xuất mẫu xe này.
{keywords}
Ford C-Max Hybrid / Energ: Mẫu xe Ford C-Max xuất hiện đầu tiên ở châu Âu vào năm 2003 - và ở Mỹ vào năm 2012 - nhưng trong những năm sau đó doanh số xe bán ra không đạt hy vọng. Sau 6 năm doanh số bán hàng khá ảm đạm - Ford đã quyết định chỉ sản xuất hơn 6.600 chiếc tại Mỹ trong năm nay. Và... nó sẽ ngưng sản xuất trong năm tới.

 

{keywords}
Ford Fiesta: Fiesta trở thành nạn nhân trong chương trình khai tử xe của Ford ở Mỹ. Chiếc hatchback cỡ nhỏ này ra đời vào năm 2011 với sự đón tiếp nồng hậu. Nhưng bây giờ, chỉ sau 7 năm ở Mỹ, nó đã chính thức ngừng sản xuất.
{keywords}
Mercedes-AMG SL 63 sẽ không có bản 2020 sau khi người anh em SL 65 chạy bằng động cơ V12 của công ty đã ngừng hoạt động vào cuối năm ngoái.
{keywords}
Toyota Corolla iM sẽ bị ngưng sản xuất để nhường chỗ cho chiếc Corolla hatchback được cải tiến toàn bộ. IM có trụ sở tại Auris xuất hiện lần đầu tại Mỹ vào năm 2014 tại Triển lãm ô tô Los Angeles nhưng vẫn tồn tại chỉ 4 năm trước khi bị khai tử.
{keywords}
 Dù xuất hiện từ những năm 40 nhưng mẫu xe Wolkswagen Beetle sẽ bị khai tử trong 2019.
{keywords}
 Mẫu xe SUV Wolkswagen Touareg xuất hiện lần đầu vào năm 2002, đã tồn tại 16 năm ở Mỹ và nó sẽ chính thức bị khai tử trong năm nay. 

Chi Bảo (theo Motor1)

Những mẫu xe hot phải triệu hồi tại Việt Nam

Những mẫu xe hot phải triệu hồi tại Việt Nam

6 tháng đầu năm 2019 của thị trường ôtô Việt Nam đánh dấu nhiều vụ triệu hồi số lượng lớn, thậm chí với các mẫu xe đang "hot".