Mới đây, hãng xe Mercedes-Benz đã biến tấu logo của mình đã đăng tải lên trang mạng xã hội logo mới của mình.

Tương tự như những gì hai hãng xe đối thủ đã làm, Mercedes đã “giãn cách” giữa ngôi sao ba cánh và vòng tròn bên ngoài nhằm nhắc khéo mọi người giữ khoảng cách trong thời điểm dịch Covid-19 lan rộng như hiện nay.

{keywords}
Lời nhắc giữ khoảng cách xã hội thời Covid-19 của Mercedes. Nguồn: Motor1


Trong khi đó, hãng xe Hàn Quốc Hyundai lại sáng tạo không kém khi sáng tạo logo của mình theo một cách không thể nào phù hợp hơn. Thay vì hình ảnh hình ảnh cách điệu của chữ H đặt giữa hình bầu dục – biểu tượng cho cái bắt tay tin yêu giữa công ty và khách hàng, Hyundai lại sáng tạo ra hình ảnh hai người đang chạm cùi chỏ với nhau. Đây cũng là cách chào hỏi mà nhiều vị nguyên thủ quốc gia áp dụng trong thời gian qua.

{keywords}
Thay vì bắt tay chào hỏi, hãy chạm cùi chỏ để giữ an toàn. Nguồn: Twitter
{keywords}
Logo rửa tay bằng xà phòng đầy sáng tạo của Hyundai. Nguồn: Twitter


Không dừng lại ở đây, Hyundai còn tiếp tục biến tấu logo sang một hình ảnh độc đáo khác nhằm nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên để tránh lây nhiễm virus corona. Quả thực sức sáng tạo của hãng xe Hàn Quốc thật đáng để học hỏi.


Mai Lý (Theo Carbuzz, Motor1)

Doanh số bán xe quý I của nhiều nhà sản xuất ô tô giảm mạnh

Doanh số bán xe quý I của nhiều nhà sản xuất ô tô giảm mạnh

Trước sự tấn công của dịch Covid-19, bức tranh doanh số quý I/2020 của hàng loạt nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu đang trở nên vô cùng ảm đạm.