Giống như các mẫu xe hạng sang khác của McLaren, dòng xe GT mới được chế tạo bằng sợi carbon để giảm trọng lượng và đảm bảo độ cứng. Xe chỉ nặng 3.373 pounds (khoảng 1.530 kg), cao hơn khoảng 100 pound so với dòng 720S trước đó.

{keywords}
Ngoại thất long lanh của McLaren
{keywords}
Ngoại thất long lanh của McLaren

Hãng xe McLaren đảm bảo dòng GT mới sẽ có tốc độ rất "mướt" khi được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, với công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 630 Nm.

McLaren còn cho biết, GT sẽ đạt gần 100km/h trong 3,1 giây và 120km/h trong 9,1 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 300km/h.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Đáng chú ý, nội thất của chiếc xe hết sức nổi bật. Các nút điều khiển được thiết kế khá độc đáo. Ghế được làm bằng da Nappa hoặc Alcantara.

Chiếc GT được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại, đèn led hỗ trợ ánh sáng phủ đầy xung quanh. Ngoài ra, hệ thống loa âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins thiết kế bằng sợi carbon cho âm thanh trầm bổng, sống động.

Hầu hết các nút cảm ứng điều khiển cho hệ thống radio và điều hoà được đặt trên màn hình trung tâm giúp người lái tập trung hơn khi điều khiển xe.      

Giá bán của McLaren GT 2020 từ 210.000 USD (tức gần 5 tỉ VNĐ).

(Theo Lao động)

Thợ mộc trúng siêu xe McLaren giá gần 5 tỷ đồng

Thợ mộc trúng siêu xe McLaren giá gần 5 tỷ đồng

Một người đàn ông Ấn Độ đã may mắn trúng thưởng chiếc siêu xe mui trần McLaren 570S Spider có giá ước tính 210.000 USD (tương đương hơn 4,86 tỷ đồng) trong một cuộc thi ở Dubai.