Ngay sau khi giới thiệu bản nâng cấp của 2 mẫu ô tô Volkswagen Polo và Volkswagen Vento mới tại thị trường Ấn Độ, hãng Volkswagen đã ra mắt phiên bản GT Line tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới này.

Giờ đây, hãng xe Đức lại tiếp tục cho ra mắt mẫu Volkswagen Ameo GT Line, với các yếu tố thiết kế giống như 2 mẫu Polo và Vento GT Lines.

Volkswagen Ameo GT Line chỉ có sẵn với kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 110 mã lực, 1,5 lít và động cơ ly hợp kép 7 cấp. Đặc điểm thiết kế này giống như trên các phiên bản hatchback GT Line và các mẫu "anh chị em" mui trần cỡ trung. Xe cũng có huy hiệu GT trên chắn bùn, cùng các chi tiết màu đen ở mũ gương cánh, nóc xe và cánh lướt gió.

{keywords}
 Volkswagen Ameo GT Line ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Đồng thời, chiếc xe này cũng có màu sơn Sunset Red mới giống với Polo và Vento GT Line. Nhưng điểm không giống như Polo và Vento là Ameo GT Line không được cung cấp lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế mới.

Do Ameo GT Line được sản xuất dựa trên biến thể động cơ diesel tự động hàng đầu - Highline Plus - nên nó có chung cấp độ trang bị, chi phí tương đương và cũng đi kèm bộ kết nối của Volkswagen. Hãng xe Đức cũng trang bị công nghệ kết nối tiêu chuẩn này trên các biến thể Ameo Highline Plus.

Giống như các mô hình động cơ diesel khác của Volkswagen, tất cả các biến thể của động cơ diesel Ameo hiện nay đều được bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn. Trong khi đó, các biến thể xăng đi kèm với gói bảo hành 4 năm, bao gồm 4 năm hỗ trợ miễn phí trên đường và 3 dịch vụ miễn phí (trong một năm hoặc tối đa 15.000km).

Về cơ bản, mẫu Volkswagen Ameo mới không có nhiều thay đổi, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên. Tuy nhiên, so với các đối thủ mới như: Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire và Honda Amaze, chiếc xe mang lại cảm giác hơi lỗi thời, mặc dù nó là một sản phẩm tốt, có tốc độ tuyệt vời.

Tại thị trường Ấn Độ, Volkswagen Ameo GT Line mới có giá bán khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (tương đương khoảng 326 triệu đồng).

Phương Linh (Theo Autocar India)

Xe Mazda chốt tăng giá 3 tỷ sau những cú bốc biển ngũ quý

Xe Mazda chốt tăng giá 3 tỷ sau những cú bốc biển ngũ quý

Từ năm 2018 đến nay, có ít nhất 4 trường hợp chủ xe Mazda bấm được biển số ngũ quý, khiến chiếc xe có giá sang tên lên đến cả tỷ đồng.