Pagani Huayra Imola - chiec Huayra 'bao luc' nhat ra mat hinh anh 1

Hãng siêu xe Pagani đã âm thầm ra mắt phiên bản độ táo bạo nhất từ trước tới giờ - Pagani Huayra Imola, tại trường đua Autodromo thuộc thành phố Imola, Italy.

Pagani Huayra Imola - chiec Huayra 'bao luc' nhat ra mat hinh anh 2

Thông tin về mẫu xe này đã được tiết lộ từ trước với tên gọi Huayra Dragon. Tuy nhiên, chiếc xe đã được bàn giao tới chủ nhân tại một sự kiện riêng vào cuối tuần qua với tên gọi chính thức là Huayra Imola.

Pagani Huayra Imola - chiec Huayra 'bao luc' nhat ra mat hinh anh 3

Được biết, Huayra Imola thuộc sở hữu của ông Oleg Egorov, người sáng lập và là chủ sở hữu của hãng độ TopCar Design. Oleg còn sở hữu một phiên bản giới hạn khác của hãng xe Pagani, đó là chiếc Zonda Unica.

 

Pagani Huayra Imola - chiec Huayra 'bao luc' nhat ra mat hinh anh 4

Là một người đam mê những mẫu xe độ, Oleg đã thiết kế chiếc Huayra Imola của mình theo phong cách hoàn toàn mới với những chi tiết màu cam và sợi carbon bóng tương phản trong nội thất. Các chi tiết viền cam khác cũng có thể được tìm thấy khắp xe từ cản trước, hệ thống đèn pha, ốp hông, viền cản sau, mui xe…

Pagani Huayra Imola - chiec Huayra 'bao luc' nhat ra mat hinh anh 5

Các chi tiết ốp carbon ngoại thất cũng khác biệt hẳn so với bất kì phiên bản Huayra nào khác, bao gồm cả Huayra BC và Huayra BC Roadster. Thiết kế của xe cũng được lấy cảm hứng từ dòng xe tiền nhiệm Zonda 760 với hốc gió trên mui xe kích thước lớn, cánh lướt gió lớn cùng thiết kế vây cá mập.

Pagani Huayra Imola - chiec Huayra 'bao luc' nhat ra mat hinh anh 6

Pagani không công bố chi tiết hiệu suất của chiếc Huayra Imola. Một số nguồn tin cho biết công suất của chiếc xe này lớn hơn 745 mã lực trên mẫu xe Huayra BC. Tổng cộng sẽ có 5 chiếc Huayra Imola được sản xuất và chiếc xe của Oleg là chiếc đầu tiên được bàn giao tới khách hàng.

 


Theo Zing

Siêu xe Pagani Huayra Roadster BC cực đắt đỏ, chỉ bán 40 chiếc

Siêu xe Pagani Huayra Roadster BC cực đắt đỏ, chỉ bán 40 chiếc

Hãng xe Pagani vừa công bố những phiên bản sản xuất đắt nhất từ trước đến nay dành cho mẫu Huayra Roadster BC.