Đó là nhận xét của bà Phan Thị Thu Hiền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam tại lễ “Tri ân Bác tài” do Công ty CP xe khách Phương Trang tổ chức tối 7/1/2020 tại trạm dừng chân Phúc Lộc huyện Cái Bè tỉnh Tiền Giang.

Năm nay, lễ “Tri ân bác tài” Phương Trang tổ chức thu hút hơn 4500 tài xế từ khắp ba miền Bắc- Trung- Nam về hội tụ.

{keywords}
 

Đây là hoạt động thường niên được Phương Trang tổ chức nhằm để tri ân, vinh danh đến các Bác tài. Họ chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu của hãng xe khách lớn nhất nước trên những chiếc xe giường nằm đời mới màu cam chạy từ Nam ra Bắc, từ TP.HCM qua các tỉnh Miền Tây, Tây Nguyên.

Theo ông Đào Viết Ánh - Tổng Giám Đốc Phương Trang FUTA Bus Lines, đây là lần thứ 5 Phương Trang tổ chức “Tri ân Bác Tài”. Đây cũng là dịp để các tài xế gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, cả những khó khăn trong một năm miệt mài lao động.

“Trong những dịp lễ, Tết, là thời gian mọi người đều trở về nhà sum vầy thì những người làm ngành vận tải hành khách lại bận rộn hơn, áp lực nhiều hơn. Nhưng đó cũng là một công việc hạnh phúc và thật tự hào, chúng tôi là những người đang đem lại những chuyến đi an toàn, những chuyến đi sum vầy cho người dân”, ông Ánh nói.

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines thành lập vào năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách. Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 - 10 xe khách các loại.

{keywords}
 

Hiện nay, công ty đã có gần 7.000 nhân viên, đang khai thác trên 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển. Phương Trang hiện có trên 2.000 đầu xe các loại thực hiện trên 400.000 chuyến xe, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách/năm. Phương Trang luôn nâng cấp hàng loạt phương tiện, vật chất để làm cơ sở phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ khác như: Chuyển phát nhanh hàng hóa, trạm dừng chân...

Trong năm 2019 Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines đã đạt được những danh hiệu nổi bật như: Top 5 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2019; Top 50 Thương hiệu nổi tiếng - Thương hiệu cạnh tranh năm 2019; Top 10 Thương hiệu chất lượng Châu Á, Sản phẩm - dịch vụ chất lượng Châu Á năm 2019.

{keywords}
 

Ngoài ra, Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines còn luôn quan tâm tới các hoạt động từ thiện và trách nhiệm với xã hội và đã tài trợ hơn 15 tỷ đồng cho chương trình xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng tại tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Bạc Liêu trong năm 2019. Ủng hộ vào quỹ Chung tay vì an toàn giao thông, tài trợ chương trình “Ðuờng về Quê ăn Tết”, tài trợ chương trình “Ðưa trường học đến thí sinh”, tài trợ chương trình “Bay cùng đội tuyển Việt Nam”...

Vĩnh Phú