Về ngoại thất, xe được sơn màu đen "thửa" riêng, phù hợp với màu của nóc xe và gương chiếu hậu. Trong khi đó, phần lưới tản nhiệt, khe gió bên hông và tay nắm cửa được hoàn thiện với màu Graphite Atlas, tạo nên vẻ ma mị và huyền bí cho chiếc Range Rover SVAutobiography.

Ngoài ra, trụ B của xe còn chứa gia huy Joshua và tên viết tắt các danh hiệu mà tay đấm này đã đạt được như: IBF, WBA, WBO và IBO. Cùng với đó, bộ mâm hợp kim Diamond Turned kích thước 22 inch và kẹp phanh được sơn đỏ góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Bên trong, chữ ký Joshua được thêu trên tựa để đầu, trong khi toàn bộ hàng ghế đều bọc da Ebony Windsor với lót vải Pimento. Bảng điều khiển trung tâm có khắc dòng chữ AJBXNG dành riêng cho xe của Anthony Joshua, và tay nắm cửa có các họa tiết dạng găng tay đấm bốc được thiết kế rõ nét. Ngoài ra, phần ốp của bảng táp-lô có chứa tên của tay đấm 30 năm tuổi.

Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua sở hữu phiên bản “độc nhất vô nhị”Range Rover SVAutobiography - ảnh 1

Thiết kế bên trong chiếc xeRange Rover SVAutobiography

Nhằm đáp ứng cho sự thoải mái cao nhất dành cho Anthony Joshua, hàng ghế sau của chiếc Range Rover SVAutobiography này còn có chỗ nghỉ chân để sưởi ấm và mát xa bằng đá nóng của Executive Class Comfort-Plus. Từ ghế sau, hành khách có thể điều khiển hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo thông qua hai màn hình cảm ứng 10 inch gắn ở tựa đầu ghế trước.

Về mặt sức mạnh, chiếc xe sang được trang bị khối động cơ V8 siêu nạp, giúp sản sinh công suất tối đa 557 mã lực.

Được biết, chiếc xe này sẽ hộ tống Anthony Joshua trong trận đấu tiếp theo của anh tại sân vận động Tottenham Hotspur (London) vào ngày 20/6 tới. Tại đó, anh sẽ đối đầu với Kubrat Pulev, một tay đấm người Bulgaria.

Một số hình ảnh khác về chiếc xe hàng độc này:

Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua sở hữu phiên bản “độc nhất vô nhị”Range Rover SVAutobiography - ảnh 2
 
Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua sở hữu phiên bản “độc nhất vô nhị”Range Rover SVAutobiography - ảnh 3
 
Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua sở hữu phiên bản “độc nhất vô nhị”Range Rover SVAutobiography - ảnh 4
 
Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua sở hữu phiên bản “độc nhất vô nhị”Range Rover SVAutobiography - ảnh 5
 
Nhà vô địch quyền anh Anthony Joshua sở hữu phiên bản “độc nhất vô nhị”Range Rover SVAutobiography - ảnh 6
 

 

Theo Tiền phong/Autoexpress

Mô tô cổ BMW R69s 50 năm tuổi giá trăm triệu của dân chơi Sài Gòn

Mô tô cổ BMW R69s 50 năm tuổi giá trăm triệu của dân chơi Sài Gòn

 Chiếc mô tô cổ có tuổi đời hơn 50 năm, BMW R69s đời 1969 giá lên tới hàng trăm triệu được coi là hàng hiếm ở Việt Nam hiện nay. Chiếc xe hiện thuộc sở hữu của một dân chơi Sài Gòn.