{keywords}
 

Đến với ngày hội Hyundai Fest 2, các thành viên Hội nhóm yêu xe Hyundai như: Hội Tucson & Friends Club, Hội SantaFe Club Sài Gòn, Accent Sài Gòn Club, Hyundai Kona HCM Club và Elantra Saigon Group có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm cầm lái, bảo dưỡng, độ xe,…Đây chính là một sân chơi hoành tráng và thú vị dành cho cộng đồng yêu xe Hyundai.

Tiếp nối với thành công của Hyundai Fest 1, trở lại với sân chơi quy mô hoành tráng hơn, Hyundai Ngọc An ngoài việc tài trợ, còn tham gia tổ chức các phần thi hấp dẫn như: Thi lái xe an toàn theo sa hình, thay vỏ xe trong thời gian quy định.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ngay từ sáng sớm, các hội xe đã tập trung trước cổng, để diễu hành xe theo sự chỉ đạo của BTC. Ngày hội đã ghi dấu ấn trong mỗi người. Đây chính là dịp cho các anh chị em trong các hội nhóm cùng với gia đình của mình thể hiện mãnh liệt tinh thần nhiệt huyết trong cộng đồng yêu xe tại Việt Nam nói chung và khu vực TPHCM nói riêng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Hyundai Ngọc An với cương vị là một nhà tài trợ đã đi qua 2 mùa Hyundai Fest vui mừng vì được sự ủng hộ rất lớn từ các thành viên trong các hội xe Hyundai. Hyundai Ngọc An chia sẻ mong muốn Hyundai Fest sẽ trở thành một sân chơi thường niên để giúp các thành viên yêu xe có dịp gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau. Hyundai Ngọc An cũng mong rằng sẽ luôn được đồng hành trong các ngày hội này để có cơ hội chia sẻ và lắng nghe các khách hàng - những ai đã, đang và sẽ quan tâm đến các dòng xe Hyundai.

Ngọc Minh