Chiếc siêu mô tô Tron Light Cycle đầu tiên đã được khui thùng tại Hà Nội, và người thực hiện điều này không phải Phúc “XO” như những tuyên bố trước đó xôn xao giới chơi xe trong nước.

{keywords}
 Siêu mô tô Tron Light Cycle 2,7 tỷ đồng về Việt Nam, xuất hiện ở Hà Nội

Đích thân tay chơi Đức “Tào Phớ”, người nổi tiếng trong giới chơi xe Việt vì sở hữu hàng loạt những chiếc mô tô siêu độc, đắt, khui thùng chiếc Tron Light Cycle ngay tại Hà Nội.

Chia sẻ với Xe VietNamNet, anh Đức cho biết đã phải bỏ ra số tiền khoảng 2,7 tỷ đồng để đem chiếc siêu mô tô độc đáo này về Việt Nam. Đích thân anh Đức cũng thử lái chiếc xe có kiểu dáng siêu dị này và nó khiến người ngoài nhìn vào giống như đang “bay” là là trên mặt đất.

{keywords}
Tay chơi Đức Tào Phớ đích thân khui thùng chiếc xe độc đáo này
{keywords}
Kiểu dáng siêu dị khiến người ngồi lái có cảm giác như "bay" trên đường với hai chân sau duỗi thẳng
{keywords}
Chiếc xe khá cồng kềnh khi di chuyển trong ngõ nhỏ

Siêu mô tô Tron Light Cycle từng xuất hiện trong phim ''TRON: Legacy'' và tạo nên cơn sốt trong lòng những người yêu xe toàn thế giới.

Nhà độ xe Parker Brothers Choppers ở Floria (Mỹ) đã ấp ủ dự án sản xuất xe hai bánh chạy điện Tron Light Cycle từ năm 2010, và một năm sau, chiếc xe siêu dị đã có thể lăn bánh ngoài đời thực.Tron Light Cycle sử dụng pin lithium-ion, vận hành bằng một mô-tơ điện 96V.

Tron Light Cycle có thiết kế khá cồng kềnh và chỉ có một ghế ngồi. Xe sử dụng hai bánh xe Hubless nhờ vào kỹ thuật của Franco Sbarro, mang đến cảm giác viễn tưởng vì không xuất hiện mâm hay nan hoa như thường thấy.

Đình Quý

Phúc XO than "cực khổ" với siêu mô tô viễn tưởng Tron Light Cycle

Phúc XO than "cực khổ" với siêu mô tô viễn tưởng Tron Light Cycle

 Đại gia Phúc XO, một tay chơi Sài thành nổi tiếng vì dát vàng lên xe, vừa công bố hình ảnh chiếc siêu mô tô khủng Tron Light Cycle với lời than "cực khổ" khi đi tìm chỗ bơm lốp.