Triển lãm Geneva Motor Show lần thứ 89 sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 7/3 đến 17/3/2019 (giờ Thụy Sĩ), trong khi đó hai ngày dành cho báo chí đã bắt đầu. Trọng tâm của triển lãm năm nay được dự đoán là xe điện khi mà các hãng Audi, Mercedes, Kia, Subaru đều đã lên kế hoạch cho tương lai. Bên cạnh đó, triển lãm sẽ không thể thiếu những thương hiệu xe thể thao như Lamborghini, Ferrari hay Aston Martin.

{keywords}

Lamborghini Huracan Evo Spyder

Tương tự bản coupe, Huracan Evo Spyder cũng được trang bị động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên nhưng hiệu chỉnh nhằm cho ra công suất 640 mã lực (mạnh hơn 10 mã lực) và có thêm mui mềm đóng mở bằng điện. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây, thời gian đóng/mở mui là 17 giây ở tốc độ cho phép 70 km/h.

{keywords}
Aston Martin Project 003

Sau Valkyrie và Valkyrie AMR Pro, Project 003 sẽ là hypercar thứ ba của Aston Martin với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc. Siêu xe này được định hướng nằm dưới phân khúc của Valkyrie và có kết cấu siêu nhẹ, một số công nghệ trên Valkyrie sẽ được áp dụng cho mẫu hypercar mới này. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về chiếc hypercar.

{keywords}
Siêu xe Ginetta

Siêu xe chưa được công bố tên của Ginetta trang bị động cơ V8 6.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 600 mã lực. Đây là thành quả đúc kết từ kinh nghiệm sản xuất xe đua của Ginetta, thành viên mới của hãng xe đua này sở hữu khung xe liền khối và thân xe bằng sợi carbon. Tốc độ tối đa của siêu xe này là 322 km/h.

 

{keywords}
McLaren 600LT Spider MSO

Được trau chuốt bởi bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, McLaren 600LT Spider MSO trang bị động cơ V8 3.8L tăng áp kép được tinh chỉnh, sản sinh công suất 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Do là phiên bản Longtail, cánh gió trước cùng một số chi tiết khác trên xe đều được làm từ sợi carbon. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa là 315 km/h.

{keywords}
Ferrari F8 Tributo

Đóng vai trò thay thế Ferrari 488 GTB, F8 Tributo F8 ra đời nhằm tôn vinh những siêu xe tiền nhiệm trong quá khứ vàng son của Ferrari. Thiết kế phía sau của F8 Tributo gợi nhớ đến chiếc F40 rất được khách hàng ưa chuộng, với đèn hậu kép và nắp động cơ bằng vật liệu Lexan che phủ lấy khối động cơ V8 tăng áp kép. Ferrari cho biết siêu xe mới nhất của hãng cũng dựa trên một số đặc điểm thiết kế của 308 GTB những năm 1970.

{keywords}
Siêu xe Bugatti

Trong suốt thời gian quan, tin đồn được lan truyền về siêu xe Bugatti phiên bản giới hạn đặc biệt trị giá 18 triệu USD sắp ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show bên cạnh một siêu xe khác của hãng xe Pháp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, Bugatti vẫn rất kín tiếng khi chưa để lộ bất kỳ thông tin hay lên tiếng xác thực. Nếu thông tin này đúng sự thật, siêu xe bản one-off 18 triệu USD sẽ ra mắt cùng với Chiron Sport 110th Anniversary Edition.

Theo Zing

Siêu xe nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Google?

Siêu xe nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Google?

Đó là cái tên gây nhiều bất ngờ, vì không phải một siêu xe quá đình đám như Lamborghini Aventador hay Bugatti Chiron.