Nhưng hai siêu phẩm này có cách lăn bánh khỏi triển lãm rất khác biệt, dù đều "lặng lẽ", theo đúng nghĩa đen.

Nếu như siêu xe 19 triệu USD - Bugatti La Voiture Noire rời triển lãm trên chính "đôi chân" của mình, thì siêu xe Thuỵ Điển Jesko  lại cần tới mấy người đẩy bằng tay.

Chiếc xe độc nhất vô nhị của Bugatti đã lăn bánh rời triển lãm trong im lặng, dẫn đến ý kiến phỏng đoán rằng có thể xe sử dụng mô-tơ điện để di chuyển những quãng đường ngắn. 

Tại Triển lãm ô tô Geneva 2019, phóng viên và khách tham quan chỉ có thể ngắm Bugatti La Voiture Noire từ xa, chứ không được phép đến gần và xem nội thất.

Do đó, khi chiếc xe lăn bánh rời triển lãm, rất nhiều người đã tập trung lại xem. Tuy nhiên, đã không hề có tiềng gầm rít nào của động cơ W16 8.0L phát ra từ ống xả, cộng thêm tiếng ồn ngoại cảnh khá lớn, nên chiếc xe tạo cảm giác là không hề phát ra âm thanh khi di chuyển.

Bugatti La Voiture Noire rời Triển lãm ô tô Geneva 2019

Trong khi đó, siêu xe Koenigsegg Jesko cũng rời triển lãm một cách yên tĩnh, nhưng không "tự lực" giống Bugatti mà phải nhờ tới vài người đẩy tay. 

Việc này gây thất vọng cho nhiều người, vì đa số đều trông ngóng được nghe âm thanh của động cơ V8 tăng áp kép 5.0L, cho công suất cực đại 1.577 mã lực và mô-men xoắn 1.500 Nm (1.106 lb-ft). 

Siêu xe Koenigsegg Jesko rời Geneva Motor Show 2019

(Theo Carscoops/ Dân trí)

Ô tô SUV Trung Quốc đẹp như BMW X4, giá chỉ 207 triệu

Ô tô SUV Trung Quốc đẹp như BMW X4, giá chỉ 207 triệu

Mẫu SUV Yema Bojun vừa ra mắt thị trường Trung Quốc gây chú ý bởi thiết kế giống hệt Geely Boyue - mẫu xe nhái BMW X4. Yema Bojun còn gây hứng thú với khách hàng bởi có giá rất rẻ, chỉ từ hơn 207 triệu đồng.