3 mẫu xe bán tải cũ dưới đây được nhiều người đánh giá rẻ, bền, đẹp; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe bán tải cũ.

Ford Ranger 2012

Ford Ranger 2012 là chiếc xe bán tải cũ được rất nhiều người yêu thích. Khó có thể phủ nhận Ford Ranger 2012 đã vượt qua hàng loạt những đối thủ trong phân khúc pick-up như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara để trở thành chiếc xe bán tải tốt nhất. Tuy nhiên Ford Ranger 2012 vẫn có nhiều nhược điểm như kém sang trọng, không đẹp mắt, hàng ghế sau chật chội, nên phần lớn chỉ được sử dụng như một phương tiện chở hàng, hay di chuyển tại các khu vực tỉnh thành xa trung tâm, đồi núi và mỏ quặng.

{keywords}

Ford Ranger 2012 là chiếc xe bán tải cũ được rất nhiều người yêu thích. Ảnh: Ford

Nhìn vào thiết kế bên ngoài, có thể thấy Ford Ranger 2012 đã được nâng cấp rất nhiều, trở nên to lớn hơn, vạm vỡ hơn và mạnh mẽ hơn. Ford Ranger 2012 được mở rộng với chiều dài 5.351 mm, chiều rộng 1.850 mm và cao 1.821 mm. Kích thước to lớn hơn nên trông dáng xe cũng bệ vệ và mạnh mẽ hơn.

Nhờ mở rộng kích thước, nên nội thất Ford Ranger 2012 rộng rãi hơn kha khá, đặc biệt là hàng ghế phía sau. So với hàng ghế sau cứng đơ đơ với lưng ghế thẳng đứng, diện tích chật hẹp ở Ranger phiên bản trước, rõ ràng Ford Ranger 2012 hơn hẳn.

Isuzu D-Max 2013

Isuzu D-Max 2013 là một trong những chiếc xe bán tải cũ đáng mua nhất hiện nay. Ngoại hình của D-Max được chăm chút hơn với cụm đèn pha projector, lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED. Bên trong, nội thất khoang lái và hành khách khá rộng rãi, với các hộc chứa đồ được bố trí trên táp-lô, màn hình DVD trung tâm.

{keywords}

Isuzu D-Max 2013 là một trong những chiếc xe bán tải cũ đáng mua nhất hiện nay. Ảnh: Muabanxe

Sức mạnh của D-Max 2013 từ khối động cơ diesel tăng áp dung tích xi-lanh 3 lít cho công suất 134 mã lực. Hộp số 5 cấp số sàn hoặc tự động tùy chọn. Ngoài ra, mẫu xe bán tải này còn trang bị hệ thống chuyển từ một cầu sang hai cầu.

D-Max 2013 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử EBD, hệ thống túi khí an toàn phía trước và khóa cửa tự động.

Mitsubishi Triton 2012

Mang kiểu dáng pha trộn giữa dòng SUV và xe bán tải tương tự như Ford Ranger, GM Colorado. Chiếc ô tô cũ Mitsubishi Triton khá hợp mắt với người tiêu dùng Việt Nam và điều đó đã được khẳng định qua doanh số bán hàng luôn nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe bán tải sau "ông lớn" Toyota Hilux và Ford Ranger.

{keywords}

Xe bán tải cũ Mitsubishi Triton 2012. Ảnh: Mitsubishi

Động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt, các trang thiết bị tiên nghi an toàn cao. Mitsubishi Triton 2012 là một trong những mẫu xe bán tải phong cách SUV tiện dụng trên phố đáng được mọi người cân nhắc khi đang tìm kiếm một mẫu xe ở phân khúc này.

(Theo Viet Q)