Trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là 'tháng cô hồn', nhiều mẫu xe giảm giá hàng loạt. Với số tiền 300 triệu đồng, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc xe mới tinh, đáp ứng nhu cầu đi lại với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay!

Kia Morning: 310 triệu đồng

Trước đó, giá Kia Morning được niêm yết ở mức 327 triệu đồng. Thời điểm này, hãng đã công bố mức giá mới của Kia Morning trong đó, Kia Morning 1.0 MT chỉ còn 310 triệu đồng, mức giá đáng cân nhắc cho nhiều người đang muốn ‘lên đời’ 4 bánh với số tiền vừa phải.

{keywords}

Kia Morning có giá từ 310 triệu đồng trong tháng 7 âm lịch

Kia Morning luôn là cái tên hấp dẫn nhất phân khúc bởi giá rẻ và kiểu dáng đẹp. Một vài thông số đáng chú ý, Kia Morning dài 3.595, rộng 1.595 và cao 1.490 mm, độ dài cơ sở 2.385 mm. Xe sử dụng động cơ I3, 1 lít, công suất cực đại 66 mã lực và mô-men xoắn 94 Nm. Hộp số sàn 5 cấp. Ưu điểm của mẫu xe này là kiểu dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu. Do trọng lượng chỉ 940 kg nên xe không quá yếu. Chạy đường cao tốc ở tốc độ 100 km/h vẫn cho cảm giác khá chắc chắn, không tròng trành.

Chevrolet Spark LS 1.2 – 339 triệu đồng

Xe Spark với kích thước nhỏ gọn là mẫu xe được nhiều người sống ở đô thị lựa chọn bởi giúp ích cho việc di chuyển trong thành phố. Là dòng xe có thiết kế thể thao cá tính xe Spark 2017 đang từng bước làm hài lòng nhu cầu khó tính của khách hàng khi lựa chọn dòng xe nhỏ gọn thiết kế đẹp, năng động, tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao phù hợp với các gia đình trẻ hiện đại.

{keywords}

Chevrolet Spark có giá từ 329 triệu đồng

Xe sử dụng động cơ S-TEC II 16 Van cam kép, 1.2 DOHC MFI tiết kiệm nhiên liệu. Đó cũng chính là những lý do khiến Spark là lựa chọn hàng đầu của cư dân các đô thị trên khắp thế giới.

Chevrolet Spark Duo Van: 279 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo Van 2017 là phiên bản được thiết kế mới hoàn toàn, mang lại một không gian rộng rãi hơn nhiều so với Chevrolet Spark Van form cũ ( hay còn gọi là Spark Lite). Kiểu dáng khỏe khoắn hơn lấy cảm hứng từ Chevrolet Spark 5 chỗ. Cùng với động cơ 1.2L 4 xi lanh hoàn toàn mới, Spark Duo là lựa chọn phù hợp cho người dùng muốn mua xe ô tô phục vụ nhu cầu đi lại với mức giá tiết kiệm nhất hiện nay. Mẫu xe van của Chevrolet là phương tiện đi lại tiện lợi hơn, phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều người, vừa đáp ứng được nhu cầu thuận tiện khi tham gia giao thông ở những điều kiện thời tiết khác nhau.

{keywords}

Chevrolet Spark Van Duo có giá 279 triệu đồng

Hyundai Grand i10 1.0MT: 340 triệu đồng

Mẫu xe Hyundai Grand I10 hatchback khá nổi tiếng tại Việt nam với kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ. Đối thủ chính của dòng xe này là Kia Morning, Chevrolet Spark. Phiên bản Hyundai I10 hatchback 2017 lắp ráp ra mắt trong tháng 7/2017 với 2 phiên bản động cơ 1.0L (66Hp) và 1.2L (87Hp), đi kèm hộp số sàn và số tự động. Ngoại thất giống với i10 nhập khẩu 2017 và nội thất khá đầy đủ với chìa khóa thông minh startop, ngăn mát, gương chống chói, màn hình DVD (bản AT) cùng bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường chính hãng. I10 thích hợp cho nhu cầu đi lại của gia đình nhỏ, chạy taxi, uber, grap. Xe có 6 màu: trắng,

{keywords}

Hyundai Grand I10 1.0 MT base 2017: 340 triệu đồng

(Theo Gia đình Việt Nam)