- Một chiếc ô tô Toyota ngang nhiên đi ngược chiều ở đoạn đường đông đúc đã bị một ô tô đi đúng đường ép phải chạy lùi cả chục mét và phải nhập đúng làn.

Clip: Toyota bị ép chạy lùi ở Hà Nội vì cố tình đi ngược chiều ở Hà Nội. (Nguồn: Vitalk)

Theo người đăng tải clip, vụ việc này xảy ra trong giờ cao điểm chiều 5/8 tại đoạn giao giữa Đặng Xuân Bảng và Vũ Tông Phan (Hà Nội).

Chiếc Toyota Vios đi từ Đặng Xuân Bảng rẽ trái sang Vũ Tông Phan đã lấn 2/3 thân xe sang làn ngược lại. Trong khi đó, đoạn đường này có kẻ vạch liền, xe rẽ trái phải đi hết vạch rồi mới được chuyển hướng.

Thấy Toyota đi ngược chiều ở Hà Nội, tài xế lái ô tô gắn camera hành trình đi đúng đường đã kiên quyết ép chiếc xe Toyota lùi và phải nhập đúng làn.

Clip này sau khi được đang tải đã nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số người cho rằng tài xế lái ôtô camera hành trình đã quá nhỏ nhen, ép người quá đáng và hành động ép xe lùi đã gây cản trở giao thông, Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều đồng tình với hành động của tài xế lái ô tô gắn camera hành trình bởi việc này sẽ giúp tài xế chiếc ô tô Toyota rút ra được bài học cho mình.

Anh Tuấn (Tổng hợp)