Sự thay đổi về nhu cầu chăm sóc xe ô tô

Khác với trước đây, khái niệm chăm sóc xe và lốp còn là điều mới mẻ với những người sở hữu ô tô, giờ đây việc chủ động bảo dưỡng định kỳ xe và lốp đã dần trở thành một thói quen. Dù là xe đi lại hàng ngày hay xe đắt tiền thì chủ xe cũng đã quan tâm hơn đến chất lượng dịch vụ chăm sóc, đòi hỏi các quy trình cao cấp, hiệu chỉnh sơn xe, phủ ceramic... chứ không chỉ đơn giản là rửa xe và vệ sinh nội thất như trước.

Hơn thế nữa, những bác tài sành sỏi lại quan tâm nhiều hơn đến lốp xe, bởi họ hiểu bộ phận này ảnh hưởng không nhỏ tới sự vận hành an toàn của cả chiếc xe.

Là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, lốp xe chịu toàn bộ tải trọng của xe lẫn những cản trở về địa hình, thời tiết,… kể cả khi xe đang lăn bánh hay nghỉ ngơi. Đó là chưa kể, với điều kiện đường sá và thời tiết như ở Việt Nam, việc kiểm tra, chăm sóc, bảo dưỡng lốp một cách chuyên nghiệp lại càng trở nên cần thiết để đảm bảo sự an toàn.

{keywords}
Ngày nay, chủ xe ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng dịch vụ chăm sóc xe và lốp

Mô hình chăm sóc xe và lốp “3 chuẩn”

Là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới 11 năm liên tiếp, Bridgestone mang đến cho khách hàng không chỉ là một chiếc lốp xe đảm bảo sự bền bỉ và an toàn mà còn phải nâng cao trải nghiệm khi lái xe bởi sự êm ái và yên tĩnh. Thế nhưng càng phát triển, nhu cầu của các chủ xe càng tăng cao: không chỉ dừng lại ở một sản phẩm lốp chất lượng mà còn muốn trải nghiệm một không gian chăm sóc lốp chuyên nghiệp để đảm bảo xe của họ ở trạng thái tốt nhất, sẵn sàng cho mọi hành trình.

Tuy nhiên, không phải cửa hàng sửa xe hay garage bảo dưỡng nào cũng thấu hiểu và đáp ứng được. Đa phần tài xế muốn chăm sóc lốp chỉ có thể tìm thấy các dịch vụ cơ bản như thay, vá ở các tiệm hoạt động kiểu “tay quen”, thiếu thiết bị hiện đại lẫn tay nghề và kiến thức chuyên sâu. Hệ lụy của những khiếm khuyết trên là năng suất thấp và chất lượng dịch vụ không ổn định.

Đó cũng chính là lý do để những cửa hàng B-select đầu tiên của thương hiệu lốp Bridgestone ra đời vào năm 2012 mang theo sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Không chỉ là nơi phân phối nhiều dòng lốp Bridgestone được tối ưu hoá thiết kế và công nghệ, B-select còn sẵn sàng mang đến những dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau gần 8 năm phát triển, chuỗi hệ thống nhanh chóng trải dài khắp 20 tỉnh thành, chuẩn bị tối đa sự an toàn cho khách hàng từ Nam chí Bắc.

Tự hào là một trong những mô hình chăm sóc xe hàng đầu thế giới, B-select đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy mang lại những giải pháp tối ưu đi cùng thông điệp “3 chuẩn cho mọi hành trình”: “chuẩn” trải nghiệm, “chuẩn” trang thiết bị và “chuẩn” chuyên nghiệp.

Tại B-select, các tay lái sẽ được sử dụng “chuẩn” trang thiết bị hiện đại với máy móc và công nghệ được cung cấp từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô. Với sự kết hợp của nhiều thương hiệu, dịch vụ tại B-select đảm bảo đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng từ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe cho đến các dịch vụ sữa chữa ô tô cao cấp khác.

Song song đó, với trang thiết bị hiện đại, khách hàng đến với trung tâm này sẽ được nâng độ hài lòng bởi sự “chuẩn” chuyên nghiệp của những kỹ thuật viên với tay nghề điêu luyện, kiến thức, kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng phục vụ nhanh nhẹn.

Khu vực dịch vụ sạch sẽ, khu vực phòng chờ độc đáo như quán café, tích hợp màn hình hiển thị giúp khách hàng trực tiếp giám sát quá trình chăm sóc, bảo dưỡng lốp, bên cạnh các dịch vụ đặt chỗ,… cũng sẽ là những yếu tố giúp nâng “chuẩn” trải nghiệm của xế Việt với Premium B-select.

{keywords}
Ngoài việc trang bị những máy móc thiết bị hiện đại, B-select sở hữu cùng phòng chờ tiện nghi, mang đến “chuẩn” trải nghiệm cho khách hàng

“Mùa” khai trương năm nay đã khởi động lại cùng sự xuất hiện của Premium B-select - phiên bản nâng cao của B-select - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, để sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của các “thượng đế”.

Sự kiện này cũng đã ghi dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” của Bridgestone. Vốn đã “chuẩn” từng dịch vụ, B-select với phiên bản cao cấp hứa hẹn chiếm trọn sự hài lòng các bác tài từ thiết kế không gian vượt trội hơn, các khu chức năng rộng mở có thể phục vụ cùng lúc đến 10 xe cùng trang thiết bị tối tân nhất.

Là điểm đến quen thuộc của các tay lái hai miền Nam - Bắc, Hải Triều và Dân Chủ sẽ là hai Premium B-select đầu tiên chào đón các chủ xe tại TP. HCM và Hà Nội.

{keywords}
 

 

{keywords}

Premium B-select Dân Chủ và Premium B-select Hải Triều ra mắt với sứ mệnh nâng chuẩn dịch vụ xe hơi

Sau màn “chào sân” của 02 Premium B-select, từ đây đến cuối năm, hành trình khai trương chuỗi B-select dự kiến sẽ đi qua thêm nhiều điểm dừng chân mới, mang đến “3 chuẩn cho mọi hành trình”, chinh phục sự hài lòng của các tay lái khắp cả nước.

Ngọc Minh