Cảnh sát giao thông đang truy tìm 5 lái xe ôtô ngang nhiên chạy ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân (Đông Anh, Hà Nội) gây nguy hiểm cho nhiều xe khác.

5 ôtô chạy ngược chiều tốc độ cao trên cầu Nhật Tân Cảnh sát giao thông đang truy tìm 5 lái xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân (huyện Đông Anh, Hà Nội)

Sự việc trên xảy ra vào khoảng gần 13h ngày 6/4 trên cầu Nhật Tân. Clip và ảnh khá rõ nét được quay, chụp từ một lái xe có tên Việt Anh Phan. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này nhận sự quan tâm của dư luận.

Trong clip, khi anh Việt Anh đang lái xe thì bất ngờ một chiếc xe Toyota Innova chạy ngược chiều với tốc độ cao lao đến. Do phía trước có một xe con chắn tầm nhìn nên suýt nữa xe của anh Việt Anh đã va chạm với chiếc Innova đi ngược chiều.

{keywords}

Chiếc xe biển xanh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Ảnh: Việt Anh Phạm.

May mắn tránh được chiếc xe này, anh Việt Anh tiếp tục chứng kiến 4 xe khác đi ngược chiều với tốc độ cao. Rất nhiều tài xế đi trên cầu Nhật Tân né sang làn giữa để nhường làn đường cho những chiếc xe vi phạm giao thông.

Anh Việt Anh chia sẻ từng lái ở nhiều cung đường trong và ngoài nước, thậm chí có lúc anh đi với tốc độ gần 200 km/h ở nước ngoài nhưng chưa bao giờ gặp phải sự việc nguy hiểm như vậy.

“Cả nhà tôi hú vía vì liên tiếp xuất hiện 5 xe chạy ngược chiều với tốc độ cao. Quả thực đây là hành vi vô cùng nguy hiểm”, anh Việt Anh nói.

{keywords}

Nếu phản ứng không kịp, ảnh Việt Anh đã va chạm với chiếc xe Innova đi ngược chiều. Ảnh: Việt Anh Phạm.

Theo quan sát của phóng viên, 5 xe chạy ngược chiều có chiếc xe Toyota Prado mang biển kiểm soát 31A màu xanh.

Sáng 7/4, trung tá Hà Văn Tuân, Đội trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết đã nắm được sự việc.

Theo trung tá Tuân, hành vi chạy ngược chiều của 5 lái xe trên cầu Nhật Tân được xác định vào chiều ngày 6/4.

“Tôi đã yêu cầu cán bộ của Đội xác minh biển số xe từ clip và các hình ảnh liên quan để truy tìm chủ xe và lái xe vi phạm. Đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, có thể gây ra những vụ tai nạn nghiêm trọng”, trung tá Hà Văn Tuân khẳng định.

(Theo Zing)