Những chiếc ô tô thường khá khô cứng để chụp ảnh và "pose hình". Thế nhưng, hình ảnh những cô gái tạo dáng mềm mại bên những chiếc "xế hộp" thường rất cuốn hút người xem.

{keywords}
Những bức ảnh người đẹp tạo dáng bên "xế hộp" luôn mang đến sự cuốn hút cho người xem. (Ảnh: Printerest)

Tuỳ thuộc vào màu sắc, ngoại hình của chiếc xe mà bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Ví dụ như với một chiếc xe cổ, xe cũ hoặc xe thể thao rất phù hợp với việc ăn vận một cách "bụi bặm", cá tính. Còn khi chụp với một mẫu xe sang trọng, xe có màu sắc trung tính thì bạn có thể diện những bộ đồ có tông màu sặc sỡ một chút để nổi bật chủ thể.

Cùng với trang phục thì nét mặt, cách tạo hình dáng người và vị trí đứng cùng chiếc xe cũng rất quan trọng để tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh.

Dưới đây là một số kiểu tạo dáng cơ bản giúp các chị em có được những bức ảnh đẹp, tha hồ "sống ảo".

Tạp dáng trước đầu xe

Những bức ảnh đứng trước đầu xe thường cho cảm giác rất "ngầu". Bạn có thể đứng ở phần trung tâm hoặc bên cạnh của đầu xe. Nhiều chị em khi tạo dáng chụp ảnh ở phần đầu xe hay đứng cách xa chiếc xe khiến bức ảnh có cảm giác người và xe "không liên quan". Vì vậy, nên đứng cạnh, thậm chí ngồi hoặc sờ vào xe để chiếc "xế hộp" làm nền cho bạn.

{keywords}
Cố gắng "giao tiếp" với chiếc xe (Ảnh: Printerest)

 

{keywords}
Với những chiếc xe có màu trung tính (trắng, đen, bạc,...) nên chọn những trang phục có màu sắc mạnh để nổi bật chủ thể. (Ảnh: GTUU)

Tạo dáng cạnh xe

So với việc đứng hoặc ngồi ở chính diện, chiếc ô tô khi chụp ngang xe thường có kích thước khá lớn, có thể làm cho chủ thể bị "ngợp", do đó không nhất thiết phải lấy một khung hình có đủ cả xe mà chỉ lấy một phần là đủ.

{keywords}
Khi chụp ảnh với xe, hãy mềm mại nhất có thể. (Ảnh: GoodFon)

Khi đứng ở cạnh ngang xe, bạn nên tận dụng những chi tiết như cửa xe, gương chiếu hậu,... làm điểm tựa để "thả dáng".

{keywords}
Dùng cánh cửa làm điểm tựa. (Ảnh: FreePik)

Ngồi ở vị trí ghế lái

Những bức ảnh một bông hồng ngồi ở vị trí ghế lái luôn thu hút sự chú ý của đấng "mày râu". Bức ảnh  cũng thể hiện cá tính của nữ nhân vật.

{keywords}
Phần cửa xe sẽ tạo thành một khung ảnh tự nhiên khi ngồi tại ghế lái. (Ảnh: DB)
{keywords}
Thoát khỏi cách "pose hình" cầm vô lăng kiểu thường thấy, bạn có thể mở cửa xe và "uốn éo" một chút trước ống kính. (Ảnh: Printerest)

Ngồi vào cốp sau

Ngược lại với việc ngồi ở phần đầu xe, hình ảnh một cô gái ngồi ở phía sau xe lại thu hút bởi sự đáng yêu có phần mong manh của nhân vật nữ. Ngồi ở cốp sau xe cũng cho những bức ảnh rất phiêu, phù hợp với bối cảnh đồng quê hoặc đi dã ngoại.

{keywords}
Cốp sau xe cũng là một nơi tuyệt vời để có những bức ảnh đẹp. (Ảnh: Printerest)


Một số bức ảnh chụp với xe khác để tham khảo:

{keywords}
Phong cách "bụi bặm"
{keywords}
Khi chụp chính diện chiếc xe, nên đánh lái một chút để lấy được nhiều la-zăng của chiếc xe hơn.
{keywords}
Cách "thả dáng" với một chân co lên khiến bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều
{keywords}
Cách tạo dáng cùng với vị trí đỗ xe giúp có một bức ảnh có chiều sâu. (Ảnh: Printerest)

Hoàng Linh (tổng hợp)

Bạn thấy sao về những cách tạo dáng bên xế hộp trên? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận. Mọi tin bài, video cộng tác vui lòng gửi về Ban Ô tô xe máy theo địa chỉ: Otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cãi nhau vì vợ đòi tự lái xe đi lễ đầu năm

Cãi nhau vì vợ đòi tự lái xe đi lễ đầu năm

Cách đây 2 hôm, vợ tôi bất ngờ thông báo là cuối tuần sẽ tự lái xe đi lễ chùa kết hợp du xuân với đám bạn. Tôi ra sức ngăn cản nhưng vô ích.