Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 1 CCc.jpg

Lễ tình nhân Valentine là dịp để các cặp đôi được bên nhau và trao cho nhau những món quà ý nghĩa. Thông thường, phái mạnh sẽ tặng quà cho người bạn gái, vợ. Tuy nhiên, “cánh mày râu” sẽ cảm thấy tuyệt vời nếu được phái nữ quan tâm và tặng quà. Nếu chàng trai của bạn là người yêu xe, những món quà sau đây sẽ làm chàng hài lòng. Ảnh: The Dating Divas.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 2 s_l1600.jpg

Bộ vệ sinh xe: Đàn ông có thể lười biếng trong việc nhà nhưng việc chăm sóc xe thì rất quan trọng với họ. Những người yêu xe thực thụ có thể dành hàng giờ đồng hồ chỉ để vệ sinh, làm đẹp cho chiếc xe. Do đó, một bộ vệ sinh xe bao gồm khăn và các dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp sẽ là món quà tuyệt vời cho các chàng. Bên cạnh đó, giá cả của món quà này cũng không quá đắt, chỉ khoảng 200.000-300.000 đồng đối với xe máy, 500.000-700.000 đồng đối với ôtô. Ảnh: Autogeek.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 3 duchennag_zing.jpg

Bạt che ôtô: Chỉ vài tháng nữa, mùa hè với các đợt nắng nóng sẽ đến. Đối với ôtô phải đỗ ngoài trời, cái nắng mùa hè là cơn ác mộng. Để tránh điều này, sử dụng bạt che là một trong những biện pháp phổ biến nhất. Đó cũng là một món quà ý nghĩa cho nửa kia nhân ngày Valentine. Ngoài loại bạt phủ kín xe truyền thống, thị trường có thêm một loại ô che nắng cho khoang ca-bin điều khiển bằng remote và có giá 2-4 triệu đồng. Ảnh: Việt Linh.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 4 bfarsace_200103_3857_0013.jpg

Camera hành trình: Hiện nay, camera hành trình là trang bị cần thiết đối với ôtô. Những người thích phượt bằng xe máy cũng cần camera hành trình để lưu giữ những kỷ niệm trên chặng đường đã đi qua. Do đó, nửa kia của bạn sử dụng ôtô hay xe máy thì camera hành trình đều thích hợp. Chỉ từ 3 triệu đồng, bạn có thể mua được camera hành trình cho ôtô. Đối với người đi xe máy, một số camera hành trình gắn mũ bảo hiểm tiêu biểu như Xiaomi Mijia Action (2,5 triệu đồng), SJ Cam (2,2 triệu đồng)... Ảnh: The Verge.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 5 sena_sena_cavalry_bluetooth_helmet_flat_black.jpg

Tai nghe Bluetooth: Nếu chàng trai của bạn là người thích những chuyến đi xa, tai nghe Bluetooth gắn vào mũ bảo hiểm là một món quà ý nghĩa. Loại tai nghe này có chức năng nhận cuộc gọi thoại, nghe nhạc và cả bộ đàm. Một số tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm phổ biến hiện nay là Sena SMH5 (2,4 triệu đồng), Cardo PackTalk Bold (6,7 triệu đồng). Ảnh: Route 66.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 6 pubtyZJb9sbCpDDzdXEBYP.jpg

Chơi game là sở thích phổ biến nhất ở đàn ông, dù ở lứa tuổi nào. Nếu nửa kia của bạn là một tín đồ của xe đua, bộ thiết bị chơi game đua xe sẽ làm thỏa mãn họ. Tuy nhiên, chi phí cho món quà đặc biệt này không hề rẻ. Một bộ vô-lăng, cần số, bàn đạp có giá dao động 7-12 triệu đồng. Ảnh: Games Radar.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 7 autoart_70986_1.jpg

Xe mô hình: Tương tự game, xe mô hình luôn là thứ hấp dẫn những người mê xe ở mọi lứa tuổi. Do đó, chiếc xe mô hình sẽ là món quà tuyệt với dành cho chàng trai của bạn. Với độ mô phỏng gần như 100% từ xe thật, mô hình tĩnh có giá tương đối cao. Những chiếc xe mô hình với tỷ lệ khác nhau có giá từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng, tùy vào độ hoàn thiện và xuất xứ. Ảnh: AutoArt.

Nhung mon qua ngay Valentine cho dan ong me xe hinh anh 8 1123e982c70242ac110002.jpg

Ngoài những món quà trên, bạn có thể tặng người đàn ông của mình những vật lưu niệm, quần áo có liên quan đến các hãng xe. Một đôi giày Puma hợp tác với Ferrari giá 1,5 triệu hay chiếc áo thun của BMW hoặc Ducati giá vài trăm nghìn cũng sẽ khiến chàng hạnh phúc. Ảnh: Rakuten.

 

Theo Zing

Có nên mua ô tô trả góp tặng bạn gái?

Có nên mua ô tô trả góp tặng bạn gái?

Sau 8 tháng yêu nhau, anh chàng Xiao Li đã mua tặng bạn gái chiếc Toyota trị giá hơn 1 tỷ đồng bằng tiền vay ngân hàng. Chưa đầy 3 năm sau họ chia tay, anh chàng không đòi được ô tô vì xe đứng tên bạn gái.