1. Bọc vô lăng cho ô tô

Bọc vô lăng ôtô là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe ôtô. Nó giúp bảo vệ vô lăng khỏi những tác nhân xấu gây mài mòn, bạc màu...

2. Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ôtô có tác dụng tránh bụi bẩn, nước, đồ ăn rơi xuống sàn xe. Đặc biệt, tránh nước tiếp xúc với sàn xe ôtô gây ra mùi hôi, ẩm mốc có thể gây hại tới sức khỏe người sử dụng.

3. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô

Dung dịch vệ sinh nội thất xe ôtô là một trong những vật dụng thiết yếu mà bạn nên trang bị nếu muốn chiếc xe của mình luôn sạch sẽ, sáng bóng.

4. Camera hành trình và camera cảm biến lùi

Camera hành trình, cảm biến lùi giúp cho việc quan sát tốt hơn và tiết kiệm thời gian, hạn chế bị va chạm vào xe khác giúp bạn yên tâm lái xe.

5. Cảm biến áp suất lốp

Áp suất ôtô có ảnh hưởng vô cùng lớn tới quá trình vận hành ôtô. Và dụng cụ hỗ trợ tài xế theo dõi áp suất lốp chính là cảm biến áp suất lốp.

6. Bơm lốp ô tô

Để duy trì được áp suất lốp thì không thể thiếu phụ kiện quan trọng đó là bơm lốp ôtô giúp xe vận hành an toàn hơn, đồng thời làm tăng tuổi thọ của lốp xe.

Ảnh minh hoạ phụ kiện trên xe ôtô giúp xe bạn sang trọng hơn. Đồ hoạ: Ánh Nhiên

Ảnh minh hoạ một số phụ kiện xe ô tô. Ảnh: Ánh Nhiên

7. Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại đa năng có thể gắn mọi mặt phẳng và chắc chắn cho phép bạn vừa lái xe vừa xem bản đồ, nghe điện thoại mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình vận hành, đảm bảo an toàn khi lái xe.

8. Cần gạt mưa

Phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại vô cùng cần thiết và quan trọng đối với xe hơi. Cần gạt mưa giúp làm rõ tầm nhìn của tài xế khi trời mưa hoặc sương mù.

9. Dán phim cách nhiệt lên kính

Trang bị phim cách nhiệt sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người trong xe, tránh ánh nắng mạnh và giảm sức nóng khi di chuyển xe vào những thời điểm nắng nóng gay gắt, đồng thời đảm bảo sự riêng tư trong xe.

10. Nẹp cửa chống va đập

Việc trang bị thêm nẹp cửa chống va đập sẽ tránh các vết trầy xước không đáng có cho xe.

11. Gương chiếu hậu góc rộng

Gương chiếu hậu góc rộng hay gương cầu xoá điểm mù là một gương cầu lồi con, gắn phụ trên gương chiếu hậu. Gương cầu xoá điểm mù có khả năng cho góc chiếu rộng hơn, tăng tối đa tầm quan sát. Vì vậy, tài xế có thể dễ dàng quan sát được không gian mà gương chiếu hậu khó có thể nhìn được tới.

12. Bình chữa cháy mini

Bình chữa cháy mini giúp chúng ta xử lý đám cháy tại chỗ bằng có thể giảm thiểu đến mức thấp nhất các thiệt hại về tài sản và con người trong khi cần.

Theo Lao động

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô cũ trên 10 năm tuổi: Nhiều bệnh vặt, dễ nằm đường

Ô tô cũ trên 10 năm tuổi: Nhiều bệnh vặt, dễ nằm đường

Mua chiếc Mazda đã 16 năm tuổi được 2 năm nhưng lần chạy xa nhất của anh Phong cũng chỉ hơn 300 km về quê. Anh rất muốn đi chơi xa vài ngày nhưng vẫn còn e ngại về chuyện sức khỏe của “ngựa già”.