Cách kẻ vạch phân làn đường được ví như "trận đồ bát quái" tại một ngã 3 đường ở Thái Bình đang khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa xem đi cách nào thì đúng, đi thế nào sẽ không bị phạm lỗi đè vạch.

Mới đây, trên diễn đàn Otofun, thành viên Tiến Trung có đăng tải bức ảnh chụp lại cách kẻ vạch sơn phân làn đường tại một ngã ba ở Tiền Hải (Thái Bình).

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người bày tỏ cảm xúc khó hiểu về cách phân làn đường tại ngã ba này, họ không biết đi sao cho đúng luật.

{keywords}
Dân mạng ví cách kẻ vạch phân làn đường trong hình giống như trận đồ bát quái

"Ma trận đường phố", "trận đồ bát quái", "hoá ra ma trận đường đồ là có thật à?",... là những bình luận của các thành viên trên diễn đàn khi xem bức ảnh chụp cách phân làn đường tại một ngã ba ở Thái Bình.

Thành viên Hoang Koy bình luận: "Thế này thì cụ cứ đứng im thôi"; hay "vạch thế này thì đi chỗ nào cũng được", thành viên Hồng Sơn Lê chia sẻ. Còn thành viên Phạm Tuấn Mạnh thừa nhận rằng "mình đã từng loạn vì bát quái trận này". Thậm chí, thành viên Đỗ Văn Hiệp còn bình luận: "Chỗ này để đi đúng các cụ mợ cứ nhắm mắt đạp ga. Đảm bảo chuẩn nhé".

{keywords} {keywords}

Một số thành viên khác khi xem bức ảnh này còn hài hước cho rằng: "Hôm kẻ đường thời tiết nắng nóng bất thường. Hôm nào mát trời em xin kinh phí bổ sung để làm lại cho các cụ đi lại đỡ bực mình" hay "Hoá ra đây là nơi luyện công của các tiền bối sơn đường", "Đường rộng, đẹp, xe cộ đi qua tuỳ cơ ứng biến", "Đi qua đây là các xe vào dừng lại nghĩ một lúc xem nên đi đường nào mới chuẩn. Đây là biện pháp an toàn giao thông mới nhất hiện nay",...

{keywords}
{keywords}

Những bình luận hài hước của cư dân mạng khi xem bức ảnh chụp lại cách kẻ vạch phân làn đường tại một ngã ba ở Thái Bình

Song, một số thành viên khác lại cho rằng, nhìn hình ảnh thì rối mắt vậy, nhưng khi đi thực tế thì dễ nhìn ra làn đường hơn.

Lưu Minh