TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU
Doanh số liên tục sụt giảm, Lincoln dự kiến "khai tử" Continental vào cuối năm nay

Theo Carcoops, người phát ngôn của hãng xe Lincoln - ông Angie Kozleski cho biết, mẫu xe Continental sẽ bị ngừng sản xuất khi vòng đời của phiên bản hiện tại kết thúc vào cuối năm nay.

Hiện hãng xe này đang đầu tư vào các phân khúc tăng trưởng mạnh như SUV. Tới đây, Lincoln sẽ xây dựng một danh mục đầy đủ dòng sản phẩm SUV, trong đó có cả mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai.

Ngoài ra, doanh số phân khúc sedan cao cấp cỡ lớn đang tiếp tục sụt giảm mạnh ở Hoa Kỳ. Doanh số kỷ lục của Continental tại Mỹ vào năm 2017 với 12.012 xe bán ra nhưng sau đó có xu hướng giảm dần. Năm 2019, Lincoln chỉ tiêu thụ được 6.586 chiếc Continental ở Mỹ.

Đó cũng là lý do Lincoln quyết định ngừng sản xuất Continental vào cuối năm nay.

Lincoln Continental được sản xuất trở lại vào năm 2016, sau hơn một thập kỷ vắng mặt. Ban đầu mẫu sedan hạng sang này thu hút rất nhiều sự chú ý trên toàn cầu và là một trong 10 mẫu xe có nội thất sống động nhất được MotorTrend bình chọn. Tuy nhiên, doanh số ngày càng sụt giảm khiến chiếc xe này không còn đứng vững trên thị trường.

Trước Continental, Lincoln cũng đã "khai tử" mẫu xe MKZ vào đầu năm nay.

Theo Báo Giao thông

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Thời điểm giữa cuối tháng 6 đến nay, nhiều siêu xe đình đám đã và đang chuẩn bị về nước "chào hàng" đại gia Việt với giá vài chục tỷ đồng gây choáng.