Bức ảnh được chụp từ phía đuôi xe, trong đó dòng chữ President gắn phía trên cụm đèn hậu bên phải. Các chữ cái đều có màu vàng đồng.

{keywords}
 

VinFast không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì mà chỉ úp mở: “Cùng chờ đón một kiệt tác đến từ VinFast”. Với việc dùng từ “kiệt tác” và dòng chữ President, nhiều người dự đoán đây sẽ là tên chính thức của mẫu xe siêu sang Lux V8 từng được VinFast ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019.

Theo những thông tin từng được công bố, VinFast President sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, cho công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

Nhiều thông tin từng đồn đoán khối động cơ V8 6.2L mà VinFast trang bị cho mẫu xe phiên bản giới hạn của mình chính là loại từng được GM sử dụng cho mẫu xe thể thao trứ danh Chevrolet Corvette.

Cũng theo thông tin từng được VinFast công bố, VinFast President sẽ sử dụng bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch, ngoại thất có nhiều chi tiết phủ carbon, trong khi nội thất sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp như da lộn, sợi carbon…

Hiện VinFast chưa công bố thông tin chính thức về thời gian ra mắt cũng như giá bán dự kiến của President, nhưng với động thái mới nhất này, rất có thể người tiêu dùng Việt Nam sẽ không còn phải chờ đợi lâu.

Với thông số kỹ thuật từng hé lộ và số lượng sản xuất hạn chế, nhiều chuyên gia nhận định VinFast President sẽ nằm cùng phân khúc với những mẫu SUV Full-size hạng sang như Lexus LX570 hay BMW X7, giá bán dao động trong khoảng 6-7 tỷ đồng.

Minh Tuấn