Ngày 29/10, vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đã chính thức đón chiếc Porsche 911 Carrera S về garage.

{keywords}
Chiếc Porsche 911 Carrera S mà vợ chồng Cường Đôla mới tậu.

Sau đó vài ngày, siêu xe thể thao này đã xuất hiện tại trung tâm TP.HCM sau khi đã ra biển số.

{keywords}

 Siêu xe thể thao xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Vợ chồng Cường Đôla đều đam mê thương hiệu xe sang đến từ Đức này. Trước đó, trong nhà doanh nhân phố núi có bộ đôi Panamera và Cayenne S. Sau khi tậu thêm chiếc Porsche 911 Carrera S này thì garage nhà Cường Đôla có đến 3 chiếc Porsche toàn màu trắng. Cả 3 siêu xe này đều được mua trực tiếp tại đại lý chính hãng.

{keywords}
3 chiếc Porsche màu trắng tại garage nhà Cường "Đô-la". (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Theo chia sẻ mới nhất của Cường Đôla trên Instagram cá nhân, chiếc 911 Carrera S này thuộc sở hữu của vợ anh, Đàm Thu Trang. Cô cũng có sở thích chơi siêu xe giống chồng. Có thể, đây sẽ là mẫu xe đồng hành cùng Đàm Thu Trang tại hành trình siêu xe sắp tới.

Được biết, chiếc Porsche 911 Carrera S mà vợ chồng doanh nhân Cường Đô-la mới sắm là phiên bản mới nhất - thế hệ thứ 8. Chiếc xe này được mua chính hãng tại đại lý với màu trắng ngọc trai sang trọng.

{keywords}
Bức ảnh do doanh nhânh Cường Đôla chia sẻ trên Instagram cho thấy cả 3 chiếc Porsche đều thuộc sở hữu của vợ anh. (Ảnh: Cường Đô la Instagram)

Porsche 911 Carrera S mới không đổi khác quá nhiều so với thế hệ cũ. Xe vẫn giữ được thiết kế đặc trưng với nhiều đường nét bo tròn mềm mại, thân xe rộng và thấp.

Xe chỉ thay đổi cụm đèn pha mới, các khe hút gió được làm mới. Dèn LED ban ngày nay được đặt nằm ngang. Ngoài ra, nắp ca-pô cũng được làm mới với các đường gân dập nổi, cản va trước mới, vòm bánh xe mở rộng hơn và mui xe thấp hơn.

Đầu xe được kéo dài thêm để đáp ứng quy định an toàn mới tại châu Âu. Bên cạnh đó, nắp khoang động cơ phía sau cũng được thiết kế lại. 

{keywords}
Porsche 911 Carrera S mới không đổi khác quá nhiều so với thế hệ cũ.

Porsche 911 Carrera S sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh 3.0L, tạo ra công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Nhờ đó, 911 Carrera S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,7 giây. Tốc độ tối đa của Porsche 911 Carrera S là 308 km/h.

Tại Việt Nam, Porsche 911 Carrera S được phân phối chính hãng với giá 7,65 tỷ đồng. Nếu được đặt thêm trang bị, giá xe sẽ cao hơn.

Đây là lần thứ 2 trong năm nay, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tậu siêu xe mới.

{keywords}
Cường Đôla tậu chiếc McLaren 720S 24 tỷ hồi tháng 5

Vào hồi tháng 5 vừa qua, Cường Đô-la đã tậu chiếc McLaren 720S 24 tỷ mới toanh.

{keywords}
Siêu xe McLaren 720S này có màu cam tuyệt đẹp.

Siêu phẩm McLaren 720S này sở hữu nội thất tràn ngập màu cam nóng rực với da cao cấp, da lộn và carbon. Không những thế, để phục vụ tối đa cho sự thư giãn của người lái, McLaren 720S còn được trang bị cả hệ thống âm thanh 12 loa "hàng hiệu" Bower & Wilkins... Giá lăn bánh của McLaren 720S tại Việt Nam khoảng 24 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc biển số do Cường Đô-la bấm ngẫu nhiên cho siêu xe McLaren 720S.

Trước đó, Cường Đôla cũng chứng minh độ "chịu chơi" của mình khi lần lượt sở hữu những chiếc xe thuộc hàng "hot" như siêu xe Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper, Ferrari 488 GTB màu xám, McLaren 650S Spide, McLaren 570S, Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần, BMW M2 Coupe và BMW M3...

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nhiều tình tiết đáng ngờ vụ mất 800 triệu mua Ford Ranger cắm ngân hàng

Nhiều tình tiết đáng ngờ vụ mất 800 triệu mua Ford Ranger cắm ngân hàng

 Văn phòng công chứng đã thừa nhận sai sót nghiệp vụ khi chứng thực cho hợp đồng mua bán chiếc Ford Ranger Wildtrak gần 800 triệu đã "cắm" ngân hàng. Trong khi đó, nhiều nghi vấn vi phạm pháp luật ở vụ việc này đang nổi lên.