Với số tiền 90 triệu đến khoảng 95 triệu đồng, có một số mẫu ô tô cũ chính hãng đang được rao bán trên chợ xe hơi cũ.

Bạn đang có một khoản tiền khoảng từ 90 đến 95 triệu đồng và có ý định sở hữu một chiếc ô tô cũ, thì đây là những mẫu xe bạn có thể tham khảo.

Với khoản tiền này, bạn có thể mua được những mẫu xe đời 2000, một số xe còn khá mới. Điều kiện cho bạn là tìm thêm một người thợ hiểu biết rõ về xe để đi cùng đến địa điểm bán xe. Hãy kiểm tra thật kỹ tránh gặp phải những chiếc xe nhiều bất ổn.

Dưới đây là một số mẫu xe ô tô cũ trong tầm giá 90 triệu đồng đang được rao bán trên chợ mạng để bạn tham khảo.

{keywords}
Daewoo Nubira 2000, màu bạc đang được rao giá 95 triệu đồng tại chợ xe hơi cũ. Chiếc xe được quảng cáo là nguyên bản, mọi chức năng đều ổn định và đầy đủ. 

 

{keywords}
Chiếc Honda Accord 1992, màu xám, xe nhập này đang được rao bán giá 95 triệu đồng. Theo lời người bán, xe được trang màn hình LCD nghe nhạc đầy đủ, bốn vỏ còn mới. Đăng ký lần đầu năm 2000, đăng kiểm đến tháng 8/2018 và khách hàng có thể xem xe ở Đà Lạt. 

 

{keywords}
Một chiếc  Daewoo Lanos đời 2002 cũng có giá 95 triệu đồng tại chợ ô tô cũ. 

 

{keywords}
Chiếc Fiat Doblo S đời 2003, màu nâu được quảng cáo là chạy khoẻ, máy 1.6, rộng rãi phù hợp cho cả gia đình. Xe có giá rao là 90 triệu đồng. 

 

{keywords}
 Với 95 triệu đồng, bạn có thể mua một chiếc Honda Accord sản xuất năm 1991. Xe được cho là có dàn máy lạnh vẫn chạy tốt và được bảo dưỡng thường xuyên.

 

{keywords}
Một chiếc Daewoo Lanos đời 2001, màu trắng chính chủ cũng đang được rao bán giá 95 triệu đồng. 

(Theo Viet Q)