Một chiếc xe chở thép đã đâm sầm vào trạm thu phí đang trong quá trình sửa chữa, khiến 7 người bị thương và gần như "san bằng" cả đoạn đường ở Mexico.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, trên tuyến đường cao tốc La Marquesa Lerma ở Mexico đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khi chiếc xe chở thép lao thẳng vào trạm thu phí đang trong quá trình sửa chữa.

Hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng được camera an ninh ghi lại.

Qua những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy chiếc xe tải chở theo các thanh thép dài dường như đã bị mất lái và đâm sầm vào rào chắn của trạm thu phí gần đó.

Cú va chạm cực mạnh đã khiến cho thùng sau xe tải lật đúng vào nơi các nhân viên đang say sưa làm việc, đồng thời khiến những thanh thép văng khắp mọi nơi, "quét sạch" mọi thứ xung quanh và gần như "san bằng" cả đoạn đường.

{keywords}

Khoảnh khắc chiếc xe tải chở thép "san bằng" đoạn đường.

Theo lực lượng chức năng, đã có 7 người bị thương sau vụ tai nạn kinh hoàng này, trong đó chủ yếu là các công nhân đang tiến hành sửa chữa trạm thu phí.

Được biết,cao tốc La Marquesa Lerma hiện đang được coi là điểm đen tai nạn giao thông trong nhiều tháng trở lại đây ở Mexico.

(Theo Thời đại)