- Hình ảnh những chiếc xe đạp được mạ vàng hay được nạm kim cương, pha lê quý và có giá đắt hơn cả siêu xe, du thuyền khiến người ta phải choáng váng.

Xe đạp dát vàng giá bạc tỷ của đại gia Hà Nội

{keywords}
Chiếc xe này thuộc sở hữu của anh Hoàng Trung Lương (Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Theo đó, chiếc xe được sản xuất bởi hãng xe đạp nổi tiếng ở Đan Mạch và là phiên bản giới hạn, trên thế giới chỉ có vài chiếc.
{keywords}
Chiếc xe có kiểu dáng thể thao, khung xe được làm bằng nhôm mạ vàng cao cấp và gia công bằng tay 100%. Ngoài ra, các chi tiết như nan hoa, vành bánh xe… cũng được mạ vàng trở nên nổi bật, độc đáo. 
{keywords}
Ngoài chất liệu mạ vàng, linh kiện cao cấp, sở dĩ chiếc xe có giá đắt đỏ còn do đây là phiên bản giới hạn, việc nhập khẩu về Việt Nam cũng mất nhiều thời gian, công sức.
{keywords}
Dù không tiết lộ giá cụ thể song theo anh Lương, đã có vị khách trả giá 1 tỷ đồng. Hiện tại xe được trưng bày cho mọi người yêu xe thưởng lãm, thỉnh thoảng anh Lương mang xe ra phố đi dạo một vòng.

Xe đạp đua mạ vàng 24 cara

{keywords}
Chiếc xe đạp đua mạ vàng 24 cara do công ty Goldgenie tại London (Anh) chế tác là một trong những vật phẩm xa xỉ nhất trên thế giới hiện nay.
{keywords}
Mẫu xe này có giá bán lên tới 250.000 bảng (7,6 tỷ VNĐ), đáng giá hơn cả loại siêu xe đắt đỏ Ferrari, thực sự là một trong những đồ chơi độc đáo của các cư dân siêu siêu giàu.
{keywords}

Các bộ phận của xe hầu như đều được mạ vàng, bao gồm cả bánh xích, tay cầm và nan hoa. Để tăng thêm phần đắt giá, ngoài chất liệu vàng, mẫu xe đạp này còn được nạm thêm kim cương hoặc có thể bất cứ thứ gì người mua yêu cầu.

Xe đạp leo núi giá triệu USD

{keywords}
Mẫu xe đạp leo núi này do House of Solid Gold, một công ty chuyên chế tác các sản phẩm bằng vật liệu quý, sản xuất. Chiếc xe lấy cảm hứng từ Dan Bull, người sáng lập ra "iditabike", cuộc đua xe đạp không tưởng qua Alaska trong mùa đông. Chiếc xe do đích thân Hugh Power, chủ hãng House of Solid Gold thiết kế và phát triển.
{keywords}
Xe được làm thủ công và dát vàng 24K nguyên chất, thời gian hoàn thành trong 750 giờ công. Ngoài nguyên liệu bằng vàng, biểu tượng của công ty được làm từ 600 viên kim cương đen và 500 viên ngọc bích vàng. Để tăng vẻ sang trọng, hãng xe còn sử dụng da cá sấu màu sô-cô-la bọc yên. Ngay cả chai nước cũng dát vàng và bọc da cá đuối gai độc cũng màu sô-cô-la. Hơn nữa, chủ xe còn được khắc tên và đánh số kèm giấy chứng nhận.

 

{keywords}
Yên xe bọc da cá sấu màu sô-cô-la.
{keywords}
Hãng House of Solid Gold chỉ sản xuất 13 chiếc xe đạp leo núi loại này, với giá bán 1 triệu USD.

Xe đạp dát vàng, nạm 600 viên pha lê giá 2 tỷ 

{keywords}
Chỉ có 10 chiếc xe như thế này được xuất xưởng, tất cả đều được làm bằng thủ công bằng tay bởi các nghệ nhân của Aurumania. Chiếc xe xa xỉ này được mạ vàng lá 24 karat, gắn hơn 600 viên đá pha lê Swarovski. Sự sang trọng của nó đủ để kích thích sự tò mò của bất kỳ người yêu xe đạp nào.
{keywords}
Chiếc xe được chế tạo thủ công và gắn 600 viên pha lê. Nắm tay lái bọc da màu sô cô la khâu tay còn yên xe bọc da đúc Brooks. Con số thể hiện phiên bản giới hạn bằng vàng lá tạo thành huy hiệu trên da bọc, được đặt nổi bật ở phía trước của xe.
{keywords}

Hai bánh xe được dát vàng 24 carat và tổng số pha lê cao cấp hiệu Swarovski được dùng để tô điểm cho chiếc xe này lên tới 600 viên.
{keywords}
Giá của chiếc xe đạp này là 67.000 bảng Anh (hơn 2,3 tỷ đồng).
{keywords}
Một đại gia London đã mua chiếc xe đạp này và... treo lên tường như một tác phẩm nghệ thuật thay vì đạp ra đường.

"Chiến mã" xe đạp dát vàng dành cho hội nhà giàu

{keywords}

Chiếc xe đạp có một không hai mang tên La Strana Officina Cellini UOMO được chế tạo tại một công xưởng nhỏ ở nước Ý, gây ấn tượng không chỉ với những người yêu thích bộ môn đạp xe mà còn với bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng nó.

{keywords}
Điểm nổi bật nhất của La Strana Officina Cellini UOMO phải kể đến chính là phần tay nắm sử dụng hai nguyên liệu vô cùng đặc biệt. Nếu như phần tay lái bên phải khoác lên mình lớp áo giả da rắn sang chảnh thì tay nắm bên trái lại khiến người xem chói mắt nhờ chất liệu vàng 24K. 
{keywords}
Thậm chí, nhà sản xuất còn cho bạn cơ hội được "'dẫm lên vàng" với chiếc bàn đạp cũng được mạ vàng chói loá.

Xe đạp mạ vàng giá hơn 2.000 USD

{keywords}
Chủ nhân của chiếc xe đạp mạ vàng này là ông Otto Hauser, người Thụy Sĩ. Say mê đạp xe để thư giãn đầu óc, ông Otto Hauser đã bỏ ra 1.800 USD khi ông nhìn thấy chiếc xe đạp này trong một cửa hàng ở Thụy Sỹ khoảng 20 năm trước. "Đây là một trong 2 chiếc duy nhất trên thế giới; chiếc kia đã được Tổng thống của Tunisia mua để đạp xung quanh những khu vườn trong cung điện của ông ấy" - ông Otto nói.
{keywords}
Chiếc xe đạp du lịch này có khung mạ vàng; giá để hành lý, yên xe, phanh và giỏ xe được làm từ da nguyên chất. Thậm chí, nó còn có một động cơ bổ trợ 35 phân khối, với một bình nhiên liệu được mạ vàng, mang đến động lực chinh phục những quả đồi cho bất kỳ người lái xe nào.
{keywords}
Ngày 28/3/2012, chiếc xe đạp của ông Otto được đưa ra giá hơn 2.000 đôla trong buổi bán đấu giá những phương tiện sang trọng của Dreweatt tại London.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Range Rover mạ vàng biển ngũ quý 4 lăn bánh trên phố gây tò mò

Range Rover mạ vàng biển ngũ quý 4 lăn bánh trên phố gây tò mò

Chiếc “xế sang” Range Rover biển ngũ quý 4 trị giá tiền tỷ lăn bánh trên phố gây xôn xao nhiều người đi đường, đặc biệt xe được chủ nhân độ thêm logo mặt rồng gắn trên lưới tản nhiệt.

Chiếc xe đạp mạ vàng độc nhất Việt Nam: Ra giá cả tỷ đồng không bán

Chiếc xe đạp mạ vàng độc nhất Việt Nam: Ra giá cả tỷ đồng không bán

Chiếc AVENUE mạ vàng trở nên nổi tiếng do có 1 vị khách chấp nhận trả 1 tỷ đồng, song, chủ nhân của nó nhất quyết không bán.

Những chiếc ô tô dát vàng theo cách chẳng giống ai của các đại gia

Những chiếc ô tô dát vàng theo cách chẳng giống ai của các đại gia

Những ngày gần đây, cư dân tại Trung Quốc truyền tay nhau hình ảnh những chiếc xe ô tô hạng sang được dát vàng siêu sang chảnh của các đại gia, có giá hơn 70 tỷ đồng.

Ô tô dát vàng của đại gia Trung Quốc khiến cộng đồng mạng 'phát sốt’

Ô tô dát vàng của đại gia Trung Quốc khiến cộng đồng mạng 'phát sốt’

Những chiếc siêu xe và siêu xe sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Bentley và Porsche... đều là những chiếc ôtô được dát vàng kín mít của các đại gia Trung Quốc đang khiến cư dân mạng nước này “phát sốt”.

Chiêm ngưỡng loạt siêu xe dát vàng đình đám từng xôn xao dân mạng

Chiêm ngưỡng loạt siêu xe dát vàng đình đám từng xôn xao dân mạng

Cùng điểm lại những chiếc siêu xe dát vàng của các đại gia xuất hiện trên đường phố Hà Nội trong năm vừa qua.

Choáng ngợp xe đạp mạ vàng 24K giá 7,7 tỷ đồng

Choáng ngợp xe đạp mạ vàng 24K giá 7,7 tỷ đồng

Xe đạp đua do hãng Goldgenie độ với lớp phun sơn vàng cao cấp phủ toàn bộ cấu trúc xe đẹp long lanh và đắt tiền vô cùng.