ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 1

Rolls-Royce Phantom Tempus được hãng xe đến từ Anh Quốc lấy cảm hứng từ chủ đề thời gian và sao Pulsar. Chiếc xe đầu tiên được bàn giao cho một doanh nhân tại California nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 2

Thay cho màu sơn xanh Kairos Blue đặc trưng của phiên bản Tempus, chủ nhân chiếc xe lựa chọn màu ngoại thất Arctic White với hiệu ứng pha lê, cùng các đường coachline được vẽ thủ công màu đen.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 3

Biểu tượng Spirit of Ecstasy được làm bằng bạc nguyên khối, đồng thời được chạm khắc rõ thời điểm và vị trí mà cặp đôi này gặp nhau và tổ chức đám cưới.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 4

Bậc cửa của chiếc xe được khắc dòng chữ “Phantom Tempus Collection – Sản xuất thủ công tại Goodwood, Anh Quốc cho ông Glenn L. Moss Sr”.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 5

Nội thất siêu phẩm này sở hữu tông màu trắng tổng thể cùng chất liệu ốp nội thất gỗ cao cấp màu đen Sparkle Piano.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 6

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế nội thất của Phantom Tempus là bầu trời sao Bespoke Starlight Headliner với họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ sao Pulsar.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 7

Hình ảnh tráng lệ của bầu trời sao giờ đây được mở rộng đến khu vực tapi cửa thông qua cấu trúc phức tạp của các sợi quang nằm ẩn bên trong.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 8

Bảng táp-lô "Gallery" trên phiên bản này được làm từ nhôm nguyên khối và được chế tác thành 100 cột sáng - biểu trưng cho chu kỳ 100 triệu năm của sao Pulsar.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 9

Xe cũng được trang bị bộ rương bảo quản rượu champagne cao cấp với họa tiết sao Pulsar được vẽ thủ công, cùng dòng danh ngôn nổi tiếng của nhà bác học Albert Einstein.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 10

Doanh nhân này còn đặt riêng cho vợ mình một chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge. Chiếc xe có màu ngoại thất Bright Red với hiệu ứng pha lê tương tự như chiếc Phantom Tempus.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 11

Biểu tượng Spirit of Ecstasy được đúc từ sợi carbon với bề mặt hoàn thiện đen bóng. Bộ mâm của xe được gia cường đến 22 lớp sợi carbon.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 12

Rolls-Royce Dawn Black Badge sở hữu động cơ V12 dung tích 6.6L, sản sinh công suất 601 mã lực và mô-men xoắn 841 Nm.

ban dac biet Rolls-Royce Phantom Tempus anh 13

Trong khi đó, Phantom Tempus cũng sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6.75L, tuy nhiên công suất chỉ đạt 571 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Theo Zingnews

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Rolls-Royce tung cặp đồng hồ 'cực phẩm' cho chủ xe Boat Tail

Rolls-Royce tung cặp đồng hồ 'cực phẩm' cho chủ xe Boat Tail

Khi mua xe Boat Tail, khách hàng sẽ nhận được đồng hồ đặc biệt được thiết kế và chế tạo bởi Rolls-Royce, hợp tác cùng công ty Bovet của Thụy Sỹ.