Trong lần giới thiệu đầu tiên vào tháng 11/2019, Telsa tuyên bố Cybertruck sẽ được tung ra thị trường vào năm 2021. Tuy nhiên, trong thông báo kết quả tài chính quý II/2021 vào tháng 8 vừa qua, Elon Musk đã xác nhận kế hoạch sản xuất Cybertruck sẽ bị lùi lại đến cuối năm 2022 và mục tiêu sản lượng sẽ kéo dài đến năm 2023.

{keywords}
Elon Musk xác nhận Tesla Cybertruck tiếp tục bị trì hoãn. (Ảnh: Carscoops)

Mẫu Cybertruck từng được kỳ vọng là chiếc xe bán tải chạy điện đầu tiên bán ra thị trường. Nhưng sau thông báo này, các đối thủ như Rivian R1T, GMC Hummer EV hay Ford F-150 Lightning sẽ tiếp cận khách hàng trước Cybertruck.

{keywords}
Mẫu bán tải điện Cybertruck của Telsa. (Ảnh: Carscoops)


Theo các báo cáo, Tesla đã nhận được hơn 1 triệu đơn đặt hàng cho mẫu xe này kể từ ngày ra mắt. Việc trì hoãn sản xuất của Telsa có thể ảnh hưởng đến doanh số bán ra của Cybertruck. Tuy nhiên, qua một cuộc khảo sát, hầu hết các khách hàng của Tesla đều sẵn sàng chấp nhận sự chậm trễ này. 
 
Phương Ánh  (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu mẫu xe độc, bản độ đẹp, hay xe cũ hàng hiếm? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Bán tải Tesla Cybertruck sẽ có tính năng đánh lái bằng bánh sau

Bán tải Tesla Cybertruck sẽ có tính năng đánh lái bằng bánh sau

CEO của hãng xe điện Tesla Elon Musk vừa hé lộ về thiết kế mới nhất của mẫu bán tải Cybertruck trên Twitter của mình. Đáng chú ý, mẫu xe này có thêm khả năng rất thú vị là đánh lái được bằng bánh sau.