Xuất hiện tại triển lãm xe hơi Shanghai Auto Show 2021, mẫu xe Hongqi L-Concept chỉ có 3 chỗ ngồi với phong cách thiết kế nhiều khác biệt. Mẫu xe này được thiết kế kiểu cửa suicide doors - hai cửa một bên sẽ mở ngược nhau. 

{keywords}
Mẫu xe  Hongqi L-Concept có thân xe được sơn 2 màu, lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Ngoại thất của Hongqi L-Concept được mô tả là sang trọng, thân xe sơn 2 tông màu và phía sau có họa tiết kim cương phức tạp thay cho cửa sổ kính truyền thống.

{keywords}
Phía sau xe là  họa tiết kim cương phức tạp thay cho cửa sổ kính truyền thống.

Bên trong, hãng Hongqi chỉ bố trí 3 chỗ ngồi. Trong đó, ghế cạnh lái xe để trồng, cho phép ghế ở hàng sau có thể di chuyển tự do về phía trước để tăng độ thoải mái 

Quanh xe là chi tiết trang trí bằng đồng, pha lê, dải đèn LED, ốp gỗ bóng, ghế bọc da 2 tông màu, thảm len dày tăng thêm sự sang trọng. 

{keywords}
Bên trong xe chỉ có 3 chỗ ngồi

Điều đáng chú ý nhất không phải ở những tiên nghi mà là sự vắng bóng hoàn toàn của vô lăng. 

Với việc, mẫu L-Concept không có vô lăng, cho thấy tầm nhìn về tương lai của những xe hạng sang có thể tự lái với bảng điều khiển có 2 màn hình rộng.

{keywords}
Sự vắng bóng của vô lăng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
{keywords}
Có thông tin cho rằng phiên bản sản xuất của mẫu xe này sẽ ra mắt vào năm 2023.

Theo Carscoops, hiện chưa rõ chi tiết kỹ thuật Hongqi L-Concept. Tuy nhiên, một số thông tin cho biết, thương hiệu xe hơi lâu đời nhất Trung Quốc Hongqi sẽ ra mắt phiên bản sản xuất của mẫu xe này vào năm 2023. 

Thiện Linh (Theo CarsCoop)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô điện Trung Quốc thách thức Tesla

Ô tô điện Trung Quốc thách thức Tesla

Dù kiểu dáng còn mang hơi hướng cóp nhặt nhưng ô tô điện Trung Quốc sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu thế giới.