Vẻ ngoài hoàn thiện, bắt mắt

Tại buổi lễ ra mắt, ông Đoàn Linh - CEO của Pega cho biết mẫu xe Pega-S được ông và đội ngũ thiết kế học hỏi từ các mẫu xe máy đẹp nhất và được nhiều người yêu thích hiện nay. Vì vậy khi ra mắt, nhiều người đã bất ngờ trước mẫu xe điện có thiết kế đẹp nhưng chỉ với mức giá rẻ, phù hợp với người Việt Nam.

{keywords}
Kiểu dáng xe Pega-S tương tự các mẫu xe ga cao cấp phân khúc 80 - 90 triệu đồng

Khi hỏi những khách hàng sử dụng Pega-S điều gì khiến họ quyết định mua xe, đa số đều trả lời rằng chính là thiết kế của xe.

“Tôi thích các mẫu xe có kiểu dáng to đẹp như SH nhưng lại không muốn dùng xe xăng, vừa tốn tiền xăng mà lại ô nhiễm môi trường. Thấy Pega ra mẫu xe này đẹp, y chang SH mà giá rẻ, lại còn chạy bằng điện nên rất êm, không ồn ào, không ô nhiễm, vì vậy tôi quyết định xuống tiền luôn”, anh Tùng, quản lý một phòng gym tại Hà Nội cho biết.

Sở hữu lớp sơn bóng bẩy, Pega-S toát lên vẻ đẳng cấp hiếm thấy ở các dòng xe điện. Nhà sản xuất cho biết, chất liệu vỏ nhựa Abs & PP nguyên chất, không pha tạp giúp xe giảm thiểu tình trạng gãy vỡ, đồng thời giúp độ bền màu tốt. Khung xe bằng thép cán lạnh cho khả năng chịu trọng tải lớn lên tới 250 kg, hãng Pega tự tin mang đến chính sách bảo hành khung xe trọn đời.

{keywords}
Lớp sơn bóng bẩy bắt mắt trên Pega-S

Động cơ mạnh mẽ, ấn tượng

Điểm nổi bật của xe là sở hữu các công nghệ mới hiện đại như động cơ PMSM chuyên dùng trên ô tô điện có công suất lớn lên tới 4000W. Với công suất này xe khỏe như xe chạy động cơ xăng, có thể chở hàng hóa nặng, chở 3 - 4 người và leo dốc dễ dàng. Khắc phục điểm yếu của xe điện thông thường là quãng đường di chuyển trung bình chỉ 50 - 60 km thì ở Pega-S có thể đi xa tới 120 km cho mỗi lần sạc, tốc độ của xe cũng vượt trội với 65km/h.

{keywords}
Pega-S trang bị động cơ PMSM công suất 4000W, chở 3 - 4 người vẫn thoải mái leo dốc cao

Đại diện Pega cho biết xe cho khả năng tiết kiệm gấp 33 lần với xe chạy xăng. Với quãng đường 100 km, Pega-S chỉ cần khoảng 3000 tiền sạc điện, còn xe xăng phải mất hơn 60 - 70.000 đồng. Vì vậy, mỗi năm người dùng có thể tiết kiệm được 4 - 5 triệu tiền đổ xăng nếu di chuyển bằng xe điện.

Ắc quy trên Pega-S được sản xuất bởi hãng công nghệ Tian Neng, chất lượng tốt có thể sử dụng lâu dài từ 4 - 5 năm. Bên cạnh đó, hãng Pega cũng sẽ mua lại ắc quy cũ, hỏng của khách hàng và đổi bộ ắc quy mới với mức giá tốt, giúp khách hàng không phải lo lắng về ắc quy như nhiều người vẫn lo ngại.

{keywords}
 Ắc quy của Pega-S có chất lượng cao, độ bền trên 4 - 5 năm

Nhiều người cho rằng xe điện chỉ dành cho học sinh đi học, chất lượng kém, không dùng được lâu dài. Tuy nhiên Pega-S mang lại người dùng một trải nghiệm lái xe êm ái, mượt mà, đi được quãng đường dài với mỗi lần sạc.

{keywords}
 Showroom Pega tại 426 Xã Đàn, Hà Nội

Hiện tại, Pega đã có hệ thống đại lý, showroom tại các tỉnh thành trên cả nước, chuyên nghiệp và đồng bộ. Khách hàng có thể tới cửa hàng để trải nghiệm, đi thử xe và mua sắm.

(Nguồn: Pega)

Thông tin hãng xe điện Pega

Hotline: 0946 699 991