Lamborghini Sián Roadster là biến thể mui trần của mẫu Sián Couplee được ra mắt cách đây gần 1 năm. Nhìn tổng thể, Sián Roadster vẫn giữ lại thiết kế góc cạnh giống với phiên bản Couple. Cùng với đó là dải đèn ban ngày hình chữ Y và cụm đèn hậu hình lục giác.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Sián Roadster là biến thể mui trần của Sián Couple (Ảnh: Motor1)
{keywords}
Xe hầu như vẫn giữ nguyên thiết kế về mặt ngoại thất (Ảnh: Motor1)

Tuy nhiên, khác với phiên bản Sián Couple, chiếc Lamborghini mới ra mắt này không được trang bị phần mui, trong khi phần nắp động cơ được thiết kế lại nhằm phù hợp với tính khí động học của xe hơn.

Phần nội thất của xe không có nhiều thay đổi, với điểm nhấn chính vẫn là màn hình giải trí cỡ lớn tại khu vực trung tâm cùng ghế xe chất liệu sợi carbon.

{keywords}
Siêu xe cháy hàng khi vừa mới ra mắt (Ảnh: Motor1)

Phiên bản Sián Roadster sở hữu động cơ V12 6,5L hút khí tự nhiên được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid, giúp sản sinh công suất 808 mã lực và vận tốc tối đa đạt 350 km/h. Xe có thể tăng tốc từ 0 -100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây.

Điểm độc đáo của Sián Roadster là hệ thống hybrid, sử dụng siêu tụ điện lithium-ion để lưu trữ năng lượng. Hãng Lamborghini cho biết siêu tụ điện này mạnh hơn gấp 3 lần so với loại pin thông thường có cùng trọng lượng.

Chỉ có 19 chiếc Lamborghini Sián Roadster được sản xuất tuy nhiên tất cả 19 chiếc này đều đã cháy hàng. Hiện hãng Lamborghini vẫn chưa tiết lộ mức giá cụ thể, nhưng giá dự kiến sẽ là 3,7 triệu USD.

Mai Lý (Theo The Supercar Blog)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe điện Tesla Model 3 giá 40.000 USD gây sốt ở Hàn Quốc

Xe điện Tesla Model 3 giá 40.000 USD gây sốt ở Hàn Quốc

Mặc cho những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19, hãng xe điện Tesla vẫn đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 6 vừa qua.