Chery Tiggo 3x Plus 2020 có thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.200 x 1.760 x 1.570 mm. Trục cơ sở của xe dài 2.555 mm. Do đó, xe có kích thước tương đối nhỏ gọn, giúp việc di chuyển trong các khu vực nội đô đông đúc trở nên dễ dàng hơn.

{keywords}
 Mẫu xe Chery Tiggo 3x Plus 2020 đang gây sốt những ngày qua (Ảnh: Car News China)


Ngoại hình của Chery Tiggo 3x Plus 2020 được người dùng đánh giá là bắt mắt và có nhiều điểm tương đồng với các mẫu xe ăn khách hiện nay như Mercedes-Benz hay Volvo. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, dải dèn LED thanh lịch trong khi phần đuôi xe có thêm tấm cản va tích hợp 2 đầu ống pô giả.

{keywords}
Xe có thiết kế ngoại thất bắt mắt, hiện đại (Ảnh: Car News China)


Tuy nhiên, phần nội thất của xe chưa thực sự gây ấn tượng, thậm chí mang lại cảm giác “rẻ tiền”. Chery Tiggo 3x Plus 2020 còn thiếu nhiều trang bị và tiện tích cơ bản, thậm chí còn không có bảng đồng hồ kĩ thuật số và thiết kế khoang cabin cũng đi theo hướng tối giản nhất có thể.

{keywords}
 Khoang cabin của xe còn thô sơ, thiếu nhiều trang bị, tiện ích (Ảnh: Car News China)


Xe được trang bị động cơ dung tích 1.5L, sản sinh công suất 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm, đi cùng hộp số CVT. Hiện tại xe đang được bán tại thị trường Trung Quốc với giá dao động từ 49.900 – 67.900 NDT (tương đương 168 – 229 triệu đồng).

{keywords}
Ảnh 4: Xe có giá bán khởi điểm gần 50.000 Nhân dân tệ, tương đương 168 triệu VND (Ảnh: Car News China)


Mai Lý (Theo Car News China)

Mọi ý kiến xin gửi về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

"Tiện thể" khi đi đường kéo lùi văn hoá giao thông

"Tiện thể" khi đi đường kéo lùi văn hoá giao thông

Đi ngược chiều tạm một đoạn đường, đi bộ tắt ngang cao tốc, không đội mũ bảo hiểm vì đi đoạn ngắn... Những thói quen xuề xoà, "tiện thể" này đang khá phổ biến ở nhiều người dân khiến văn hoá giao thông ở Việt Nam trở nên xấu xí.