Thế hệ thứ ba của mẫu grand tourer Bentley Continental GT Speed dự kiến được trình làng vào ngày 23/3 sắp tới.

Theo hãng xe sang có trụ sở tại Crewe (Anh), bên cạnh nhiều công nghệ khung gầm tiên tiến được trang bị, Continental GT Speed mới còn là mẫu xe Bentley chú trọng đến hiệu năng nhất, đồng thời vẫn duy trì sự sang trọng và êm ái.

Bentley Continental GT Speed moi se ra mat vao ngay 23/3 anh 1
 

Dựa trên hình ảnh hé lộ được Bentley công bố, có thể thấy cản trước và phần hông của Continental GT Speed mới được bổ sung một số chi tiết. Trong khi đó, bộ la-zăng nhiều khả năng sẽ mang tạo hình đa chấu kiểu cánh quạt, tương tự mẫu sedan cỡ lớn Flying Spur.

Các nguồn tin dự đoán Bentley Continental GT Speed 2021 sẽ được trang bị phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp kép W12 6.0L (626 mã lực, 900 Nm), với công suất tăng lên mức 650-670 mã lực. Đây là sự cải thiện đáng kể về hiệu năng động cơ so với đời xe Continental GT Speed cũ được ra mắt năm 2016, có công suất 633 mã lực và mô-men xoắn 840 Nm.

Hiện chưa có thông tin về việc Bentley Continental GT Speed mới sẽ có thêm phiên bản hybrid hoặc EV. Với kế hoạch dần loại bỏ động cơ đốt trong từ năm 2026 trước khi chỉ bán ôtô điện vào năm 2030, Contiental GT Speed 2021 nhiều khả năng sẽ là một trong số ít mẫu xe Bentley cuối cùng chỉ được trang bị động cơ đốt trong truyền thống.

Theo Zingnews

Tin bài cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

600 triệu, chọn Honda City RS hay Toyota Vios GR-S?

600 triệu, chọn Honda City RS hay Toyota Vios GR-S?

Nói đến phân khúc sedan cỡ B với mức giá khoảng 600 triệu, mẫu Honda City RS và Toyota Vios GR-S luôn là 2 đối thủ cạnh tranh khốc liệt với các ưu nhược điểm lộ rõ khi so kè cạnh tranh.