Về tổng quan, mẫu Porsche Panamera 2021 sở hữu thiết kế trau chuốt và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe này được trang bị tiêu chuẩn gói thể thao SportDesign cho phần cản trước, bao gồm hai bên hốc gió kích thước lớn cùng dải đèn LED ban ngày.

Trong khi đó, tại phần đuôi xe, dải đèn LED được kéo dài qua phần nắp cốp như những mẫu xe Porsche nhưng có thêm hiệu ứng “chạy”.

{keywords}
 Porsche Panamera 2021 được vén màn sau nhiều năm chờ đợi (Ảnh: Motor1)

Thiết kế nội thất của Porsche Panamera 2021 không có nhiều thay đổi quá lớn. Phần nâng cấp rõ ràng nhất chính là ở vô-lăng với thiết kế mới cùng lẫy chuyển số. Riêng phiên bản Turbo S sẽ được trang bị thêm vô-lăng GT Sport cao cấp hơn, đi kèm lẫy chuyển số được bọc da.

{keywords}
Xe có nhiều điểm mới trong thiết kế (Ảnh: Motor1)

Xe sẽ được trang bị 3 loại ghế chỉnh điện 8, 14 và 18 hướng tùy thuộc vào từng phiên bản. Ngoài ra, xe cũng có hệ thống âm thanh tùy chịn 21 loa với công suất lên tới 1.455 Watts.

{keywords}
Phần đuôi xe với thiết kế đậm chất thể thao (Ảnh: Motor1)

Bên cạnh đó, Porsche Panamera 2021 cũng được tinh chỉnh lại hệ thống giảm xóc nhằm mang lại những trải nghiệm lái độc đáo cho người lái. Xe sử dụng tới 3 loại động cơ tùy thuộc vào từng phiên bản, sản sinh công suất từ 326 – 621 mã lực, đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 8 cấp.

{keywords}
Khoang cabin với nhiều điểm nhấn nổi bật (Ảnh: Motor1)

Hiện thông tin về giá bán của mẫu Porsche Panamera 2021 vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo kế hoạch, mẫu siêu xe này sẽ được trình làng vào mùa xuân năm sau.

Mai Lý (Theo Motor1)

Lốp xe tải đang bốc cháy lăn vào cây xăng

Lốp xe tải đang bốc cháy lăn vào cây xăng

Một chiếc lốp đang bốc cháy lăn vào trạm xăng sau khi rơi ra khỏi xe tải vì gãy ổ trục.