Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 1

Trong sự kiện giới thiệu mẫu bán tải Cybertruck vào năm 2019, Tesla cũng giới thiệu mẫu xe điện địa hình Cyberquad. Elon Musk, CEO Tesla, cho biết Cyberquad và Cybertruck sẽ được mở bán cùng thời điểm, dự kiến vào năm sau. Hiện tại, Tesla đã giới thiệu Cyberquad phiên bản dành riêng cho trẻ em trước khi mở bán Cyberquad tiêu chuẩn.

Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 2

Mẫu ATV này được thiết kế cho trẻ từ 8 tuổi trở lên và nặng không quá 68 kg.

Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 3

Về thiết kế, Cyberquad có phần khung thép và thiết kế lấy cảm hứng từ Cybertruck, đặc biệt là phần đèn LED phía trước. Giống như các mẫu xe khác của Tesla, Cyberquad mang phong cách tối giản, không có các chi tiết hay thiết kế dư thừa.

Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 4
Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 5

Xe được trang bị hệ thống treo sau dạng lò xo ống lồng tương tự giảm xóc sau của các mẫu môtô. Bộ lốp của Cyberquad là loại gai lớn thích hợp cho việc sử dụng trên điều kiện địa hình xấu.

Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 6

Sức mạnh của xe đến từ bộ pin lithium-ion 36V, phạm vi hoạt động tối đa 24 km. Mẫu xe này có 2 mức công suất là 8 km/h hoặc 16 km/h. Tesla cho biết thời gian sạc đầy pin của Cyberquad phiên bản trẻ em này là 5 tiếng.

Tesla ra mat xe dien dia hinh danh cho tre em anh 7

Mức giá được Tesla đưa ra cho mẫu xe ATV này là 1.900 USD. Dù chỉ được ra mắt cách đây vài ngày, trang bán hàng của Tesla đã thông báo hết hàng mẫu xe này.

Theo Zing

Điểm mặt các mẫu sportbike đáng chú ý tại EICMA 2021

Điểm mặt các mẫu sportbike đáng chú ý tại EICMA 2021

Các mẫu xe sportbike tại triển lãm EICMA 2021 không có quá nhiều đặc biệt ngoài những bản kỷ niệm và nâng cấp của các hãng xe, trong lần này CFMoto gây chú ý với bản concept chiếc supersport SR-C21.