- Đang ngồi nhậu tại một nhà hàng trên đường Võ Thị Sáu (Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội), 4 thực khách bị hàng chục côn đồ dùng gậy bóng chày, chai lọ tấn công phải nhập viện.

Thông tin ban đầu: Khoảng 22h ngày 10/8, tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc (số 47, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hà Nội). 4 khách đang ngồi nhậu thì bị một nhóm côn đồ hơn 20 người từ đâu kéo đến, dùng gậy bóng chày, chai lọ tấn công tới tấp.

Mội nạn nhân bị các đội tượng lạ mặt vụt nhiều nhát dẫn đến gẫy tay phải cấp cứu tại BV Bạch Mai; Nạn nhân khác bị đa chấn thương, vỡ xương gò má bất tỉnh cấp cứu tại BV ĐH Y Hà Nội; 2 nạn nhân khác may mắn chạy thoát.

{keywords}
Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường

Theo lời kể của nạn nhân T.Q.H (Bạch Mai, Hà Nội), sự việc bắt nguồn từ việc, một người quen tên Minh ngồi bàn đối diện, rủ một người lạ mặt sang mời rượu.

Sau khi rót rượu mời, người lạ mặt có nhiều lời lẽ thiếu lịch sự, anh N.Đ.B (SN 1962, Hà Nội) là người lớn tuổi trong mâm có nhắc nhở 2 người tôn trọng nhau.

Không chấp nhận lời khuyên của anh B., 2 người này bỏ đi. Chừng 15 phút sau, một nhóm hơn 2 mươi người vác gậy bóng chày, cầm chai lọ đi trên nhiều xe máy đến cửa quán, lao vào tấn công nhóm 4 thực khách đang ngồi ăn. Hậu quả anh B. bị vụt gẫy gập tay, anh H. bị vụt nhiều nhát vào đầu, mặt dẫn đến vỡ xương gò má; 2 người khác may mắn chạy thoát.

Liên quan đến sự việc trên, một vụ lãnh đạo Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Khi tiếp nhận thông tin, tôi đã cử cán bộ xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai nhân chứng, lập biên bản tạm giữ các camera ghi hình trong quán. Đồng thời, cử người đến BV ghi nhận lời khai của nạn nhân”.

Rượt đuổi chém nhau như trong phim, 3 người thương nặng

Rượt đuổi chém nhau như trong phim, 3 người thương nặng

Nhóm thanh niên rượt đuổi đối thủ, vung hung khí chém tới tấp. Nhóm 5 người chống trả nhưng 3 người bị chém thương nặng.

Thách đấu chém nhau vì ghen, 1 người thiệt mạng

Thách đấu chém nhau vì ghen, 1 người thiệt mạng

Sáng ngày 19/5, do nghi ngờ tài xế xe chở rơm có tình ý với vợ mình, một chủ vựa rơm đã thách đấu với người tài xế này, hậu quả một người thiệt mạng, một người bị thương.

Tin mới vụ 2 băng nhóm chém nhau loạn xạ giữa đường

Tin mới vụ 2 băng nhóm chém nhau loạn xạ giữa đường

Khi vừa bước xuống taxi, nhóm của Hiệp bị nhiều thanh niên cầm hung khí đuổi đánh. Bỏ chạy được một đoạn, nhóm này cũng quay lại đánh trả tạo nên cảnh hỗn loạn giữa phố.

Hai nhóm đâm chém nhau như phim ở bệnh viện bị bắt

Hai nhóm đâm chém nhau như phim ở bệnh viện bị bắt

Biết tin “đối thủ” bị thương, phải đi bệnh viện, Vũ cùng nhóm của mình mang dao kiếm đi tìm. Trước phòng cấp cứu, 2 bên lao vào đâm chém loạn xạ.

HN: Chém nhau kinh hoàng giữa chợ, 2 người thương vong

HN: Chém nhau kinh hoàng giữa chợ, 2 người thương vong

Do mâu thuẫn trong lúc ăn sáng, 2 nam thanh niên cầm dao đuổi chém nhau tới tấp giữa chợ.

Vác dao đi chém nhau, bị cả làng đánh nguy kịch

Vác dao đi chém nhau, bị cả làng đánh nguy kịch

Thuê taxi mang theo hung khí, khi vừa đến nơi chưa kịp hành động thì đã bị người dân đánh cho phải nhập viện.

Nhị Tiến