Chiều nay, cơ quan Quản lý Xuất nhập cảnh Công an TP Đà Nẵng xác nhận đang phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn để làm rõ và xử lý 34 người Trung Quốc.

Theo cơ quan công an, nhóm người này thuê trọn khách sạn Chula tại đường Võ Nguyên Giáp và đưa người Trung Quốc sang với mục đích du lịch, nhưng thực chất là thực hiện các hoạt động trái phép qua mạng internet.

{keywords}
Khách sạn nơi nhóm này thuê lưu trú

Tại khách sạn, bộ phận lễ tân, bảo vệ được trả lương để làm việc như bình thường để tạo vỏ bọc. Khi có khách đến hỏi đều trả lời hết phòng nhằm tránh sự chú ý của cơ quan chức năng.

Ngày 15/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh bất ngờ kiểm tra khách sạn.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện 34 người đang lưu trú, tạm giữ nhiều laptop, điện thoại di động nhóm này sử dụng kết nối với các trang web ở Trung Quốc để thực hiện đầu tư phi pháp, thao túng chứng khoán.

Các đối tượng khai nhận hành vi này bị cấm ở Trung Quốc nên cả nhóm phải sang Việt Nam để thực hiện.

Công an quận Ngũ Hành Sơn, đang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP sàng lọc, người nhập cảnh vi phạm mục đích thị thực sẽ phải bị buộc xuất cảnh kèm mức phạt 15 – 25 triệu đồng/người.

Bắt nhóm người Trung Quốc thuê bé gái đóng phim sex

Bắt nhóm người Trung Quốc thuê bé gái đóng phim sex

 Nhóm người Trung Quốc lôi kéo các cô gái trẻ để quay cảnh nóng và đóng phim đồi trụy sau đó đưa lên các trang mạng kiếm tiền.

Hồ Giáp