Chiều nay (11/8), Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lực lượng nghiệp vụ của đơn vị vừa phá thành công chuyên án, phát hiện bảy đối tượng người Trung Quốc vi phạm pháp luật, thuê cơ sở lưu trú ở TP Huế để tổ chức đánh bạc.

Danh tính của 7 đối tượng gồm: Xiang Jie, Zeng Jiale, Yu Lijun, Chen DaoGuang, Liu JianFei, Chen JianJing, Xu HongFeng. Các đối tượng này từ 20 tuổi đến 43 tuổi.

{keywords}
Một trong 7 đối tượng người Trung Quốc cùng tang vật vụ án

Trước đó, từ nguồn tin của trinh sát, đầu tháng 8, lực lượng chức năng phát hiện nhóm người trên đang lưu trú trên địa bàn TP Huế có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra.

{keywords}
Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Văn Vũ (bìa trái) trực tiếp chỉ đạo phá án

Tại hiện trường, ngoài việc bắt giữ nhóm bảy đối tượng người Trung Quốc, cơ quan chức năng còn phát hiện, tạm giữ nhiều tang vật như phương tiện, công cụ, máy móc dùng để đánh bạc qua mạng.

Theo Đại tá Lê Văn Vũ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, thủ đoạn của các đối tượng này là sử dụng máy tính để bàn và điện thoại thông minh kết nối mạng để truy cập vào website của một công ty đặt tại Philippines tham gia đánh bạc trực tuyến.  Việc thanh toán tiền thắng thua được trả bằng tiền Nhân dân tệ thông qua các tài khoản điện tử được mở tại ngân hàng.

Được biết, số đối tượng này đã thực hiện hành vi vi phạm, với tổng số tiền trên 35 tỉ đồng.   

Hiện, vụ việc đang được công an tỉnh mở rộng điều tra.

Quang Thành

Làm rõ clip CSGT ghì cổ, đấm liên tiếp vào mặt tài xế

Làm rõ clip CSGT ghì cổ, đấm liên tiếp vào mặt tài xế

Trong clip được quay lại, lực lượng CSGT thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) ghì cổ người không chấp hành việc kiểm tra xuống đất rồi đấm.