Ngày 17/6, Công an Thành phố Hà Nội cho biết vừa phát hiện cơ sở kinh doanh karaoke Golf Family cho 42 nam nữ sử dụng ma túy bay lắc.

Quán karaoke Golf Family nằm trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội, nhưng đã bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, vẫn lén lút hoạt động. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, Đội phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Nội tổ chức kiểm tra quán karaoke Golf Family tại địa chỉ 16 xã Phù lỗ, huyện Sóc Sơn.

Tại đây, cảnh sát phát hiện đối tượng Nguyễn Công Khởi (SN 1997, trú tại xã Đan Thượng, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ) là quản lý của quán đang cho 4 phòng mở nhạc. Bên trong các phòng có cả nam nữ đang bay lắc, có dấu hiệu phê ma túy.

Qua kiểm tra, công an xác định có 42 người gồm 20 nam, 22 nữ. Tang vật thu giữ gồm 14 gói nilong chứa tinh thể màu trắng và 1 số dụng cụ để những người này sử dụng ma tuý.

{keywords}
Số nam nữ bay lắc trong quán Karaoke Golf Family ở Hà Nội 

Đáng nói, đây là thời điểm các lực lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn đang tiếp tục nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Vì vậy, việc để tập trung đông người, kinh doanh quán hát trong bối cảnh dịch bệnh giống như xem nhẹ việc chỉ đạo của thành phố Hà Nội về dừng các hoạt động dịch vụ không thiết yếu. Đồng thời cũng không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. 

Theo Công an thành phố Hà Nội, hiện những nam nữ kể trên bị tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Gần 40 nam nữ bay lắc trong quán karaoke

Gần 40 nam nữ bay lắc trong quán karaoke

Kiểm tra quán karaoke Trình Cường, cảnh sát phát hiện cơ sở này vẫn mở cửa. Chủ quán còn bị cáo buộc tạo điều kiện cho khách sử dụng ma túy tại phòng.

Quyết Nguyễn