- Ông Nguyễn Văn Toàn, hiệu trưởng Trường tiểu học Vĩnh Phú Đông, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu đã thực hiện hành vi dâm ô với 7 học sinh nữ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) hôm nay bắt giữ ông Nguyễn Văn Toàn để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Ông Toàn bị cáo buộc đã có hành vi dâm ô với 7 nữ sinh của trường trong thời gian dài.

Theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 4/2016, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh ông Toàn có hành vi sàm sỡ một nữ sinh học lớp 5.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải đã khiến nhiều phụ huynh của các em học sinh bức xúc nên gửi đơn đến công an địa phương yêu cầu điều tra làm rõ vụ việc.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, ông Toàn đưa một nữ sinh lớp 5 vào phòng rồi ôm chặt lấy em và có hành vi sờ vào vùng nhạy cảm của học sinh này.

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định nội dung tố cáo là đúng sự thật nên đã khởi tố, bắt tạm giam đối với ông thầy hiệu trưởng này.

Được biết, tuần trước, UBND huyện Phước Long đã họp và yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng 1 tháng đối với ông Toàn.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Sông Ngư - H.Thanh