Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao Đặng Ngọc Chí (SN 1991, ngụ xã Anh Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho Công an quận Cẩm Lệ thụ lý theo thẩm quyền.

Theo điều tra ban đầu, tháng 2/2019, Chí từ quê vào Đà Nẵng làm thợ nề. Tại đây, Chí lập tài khoản Zalo kết bạn làm quen chị N.T.T (ngụ quận Cẩm Lệ).

{keywords}
Đặng Ngọc Chí tại cơ quan điều tra

Sau nhiều tháng nói chuyện, Chí hẹn chị T. gặp mặt uống cà phê và được đồng ý. Khi đến quán, trong túi Chí chỉ có 40.000 đồng nên Chí không dám vào mà chỉ đứng ngoài nhìn chị T. rồi đi về. Hai người sau đó tiếp tục nhắn tin nói chuyện cùng nhau.

Đến ngày 3/6, Chí bị chủ thầu quỵt tiền công, cùng với nợ ngân hàng dẫn đến túng thiếu nên nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản chị T.

Thanh niên này nhắn tin với chị T. cho biết có người thuê theo dõi chị T. và buộc cô gái phải đi nhà nghỉ với Chí hoặc đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ cho đàn em là những người tạt axit, chặt tay.

Lo sợ, chị T. đồng ý sẽ đưa Chí 5 triệu đồng với đề nghị Chí phải cho biết người thuê theo dõi. Cùng lúc, chị T. đến công an trình báo sự việc.

Khoảng 10h ngày 5/6, khi Chí nhận 5 triệu đồng từ chị T. tại quán cà phê ở đường Xuân Thủy (quận Cẩm Lệ) thì bị Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP bắt quả tang.

Hiện, Công an quận Cẩm Lệ đang tiếp tục làm rõ vụ tống tình, tiền bạn Zalo của Đặng Ngọc Chí.

Điều tồi tệ đang chờ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ chưa cưới

Điều tồi tệ đang chờ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ chưa cưới

Tạt axit vợ chưa cưới, cựu thiếu úy công an phải đối diện hình phạt nghiêm khắc dành cho kẻ độc ác.

Vĩnh Định