Chiều nay, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đã mời ông P.V.T (SN 1985, trú quận Hải Châu) lên làm việc về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 và xúc phạm uy tín, danh dự hình ảnh lực lượng công an nhân dân.

Trước đó, ngày 2/4, ông T. tham gia bình luận trong một bài viết trên mạng xã hội phản ánh về việc cách ly xã hội ở TP còn máy móc và chồng chéo.

{keywords}
Công an mời ông T. lên làm việc

Người này bình luận cho rằng, việc cách ly xã hội là đưa người dân vào bước đường cùng phải cướp bóc để tồn tại, con người phải ly biệt.

Ngoài ra, ông T. còn bình luận xúc phạm, nhục mạ uy tín, danh dự và hình ảnh lực lượng Công an TP Đà Nẵng, cho rằng sự hy sinh của 2 cảnh sát trong vụ truy nhóm
đối tượng cướp giật, đua xe là một "cái chết thảm", "chết như dàn cảnh"…

Tại cơ quan điều tra, ban đầu ông này quanh co cho rằng tài khoản Facebook bị hack, nội dung bình luận là do người khác nhắn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng chứng minh ông T. vẫn làm chủ tài khoản Facebook của mình.

Phòng An ninh chính trị nội bộ đã ra quyết định xử phạt 12,5 triệu đồng đối với ông T. về vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Đẫm nước mắt nhật ký đêm trắng nữ thiếu úy viết về 2 công an Đà Nẵng hy sinh

Đẫm nước mắt nhật ký đêm trắng nữ thiếu úy viết về 2 công an Đà Nẵng hy sinh

“Các anh mệt rồi đúng không, cả tháng qua tập trung chống dịch, lại tuần tra, lại truy bắt tội phạm. Các anh cũng là người bằng da bằng thịt thôi mà. Mệt rồi, chúng em đưa các anh về thôi...”.

Hồ Giáp