Vụ bắt giữ diễn ra vào rạng sáng nay, do các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an thực hiện.

Thông tin bước đầu, hiện trường sòng bạc dựng trên một rẫy điều của người dân, sâu trong chân núi thuộc xã Hà Bầu, huyện Đắk Đoa (Gia Lai).

{keywords}
Hiện trường Bộ Công an bắt sòng bạc trong rừng sâu

Cơ quan điều tra đã bắt giữ trên 100 đối tượng, trong đó có nhiều phụ nữ. Ngoài ra, thu giữ hơn 60 ô tô các loại của các đối tượng tham gia đánh bạc. Số tiền bắt giữ trên sòng bạc chưa được tiết lộ.

Theo thông tin, sòng bạc do đối tượng tên Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi, tên thường gọi Hùng “sida”, trú TP. Pleiku, Gia Lai) điều hành. Đối tượng Hùng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hùng là đại ca giang hồ có tiếng ở khu vực Tây Nguyên, với nhiều tiền án. Sòng bạc do Hùng tổ chức thường nằm trong khu vực rừng núi, thu hút hàng trăm con bạc đến từ nhiều tỉnh, thành đến sát phạt. Sòng bạc này hoạt động suốt ngày đêm, mức ăn thua cực lớn, lên đến nhiều tỷ đồng.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai xác nhận, có thông tin Bộ Công an bắt vụ sòng bạc trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, Công an tỉnh và huyện chưa có thông tin cụ thể về vụ bắt giữ.

Vụ việc đang được được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cựu vô địch Poker Châu Á trong đường dây đánh bạc toàn đại gia

Cựu vô địch Poker Châu Á trong đường dây đánh bạc toàn đại gia

Khi về điều hành Câu lạc bộ Bridge và Poker Sài Gòn, Quý đã biến nơi này thành xới bạc, lôi kéo các đại gia, Việt kiều và cả nhà vô địch Poker Châu Á tham gia.    

Trùng Dương