Sau thời gian theo dõi, khoảng 20 giờ 45 tối 10/1, Đội cảnh sát hình sự Công an Q.1 bất ngờ đột kích cơ sở xông hơi, massage De Soi 9 ở số 24/7 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao (Q.1). Phát hiện bị công an ập vào kiểm tra, nhân viên đã tìm cách báo động nhưng bất thành.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có gần chục nam thanh niên đang massage thư giãn trong tư thế "trần như nhộng". Tại tầng thượng, công an bắt quả tang 2 người Trần Minh Tr. (SN 1987, quê Đồng Nai) và Nguyễn Ngọc T. (SN 1978, quê Thanh Hóa) đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong một chiếc lồng sắt.

Qua đấu tranh, Tr. - T. khai, trước đó họ nhiều lần đến cơ sở này để xông hơi massage thư giãn. Khi đến đây họ phải mua vé vào cửa là 450.000 đồng/người. Trong lúc xông hơi đôi bên muốn quan hệ đồng tính nên Tr. thỏa thuận mua dâm với T. giá 2 triệu đồng.

{keywords}
Những chiếc lồng sắt và dây xích được trang bị tạo "cảm giác mạnh" cho các cặp quan hệ đồng tính

Sau khi thương lượng, cả hai kéo nhau lên tầng thượng, vào một chiếc lồng sắt đã được bố trí giường cùng những sợi dây xích "tạo cảm giác mạnh" để "vui vẻ".

Được biết, trước khi vào massage, khách không được mang theo tư trang và điện thoại. Để thu hút dân đồng tính nam đến đây thư giãn, cơ sở kinh doanh này bố trí những phòng tắm tập thể để tạo sự kích thích, hưng phấn.

Ngoài ra, nơi đây còn có một phòng coi phim tập thể và những thước phim được trình chiếu đều mang tính chất khêu gợi, kích dục… Trên lầu thượng, còn 5 chiếc lồng sắt để khi các cặp có nhu cầu mua vui sẽ kéo nhau lên đây để mây mưa.

{keywords}
Cảnh sát đột kích vào spa

Theo tài liệu trinh sát ghi nhận, vào những ngày cuối tuần, tụ điểm này thu hút rất đông dân đồng tính nam, trong đó có nhiều người nước ngoài. Có những lúc 10h đêm nơi đây đã kín phòng, không nhận khách.

Được biết, chủ cơ sở kinh doanh trá hình này là Trần Thanh Dũng (SN 1977, ngụ Q. Bình Thạnh). Hiện vụ việc đang được Công an Q.1 tiếp tục làm rõ.

Nhân viên massage ở Sài Gòn tắm chung với khách giá 2 triệu/lượt

Nhân viên massage ở Sài Gòn tắm chung với khách giá 2 triệu/lượt

Khi khách vào cơ sở, mua vé Vip 2 triệu đồng/suất sẽ được 2 nữ tiếp viên phục vụ cùng lúc.

Phước An - Hoài Nam