XEM CLIP:

Ngày 1/6, Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với các đơn vị phát hiện, bắt giữ một lô hàng điện thoại nghi nhập lậu với số lượng lớn, trị giá hàng tỷ đồng.

{keywords}
Lô điện thoại vừa bị Cục Cảnh sát giao thông phát hiện, bắt giữ
{keywords}
Lô điện thoại này có trị giá hàng tỷ đồng được chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội


Khoảng 8h ngày 1/6, tại ga Hà Nội, Tổ công tác của Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt tiến hành kiểm tra 1 người  phụ nữ đi trên tàu SE 4 có hành trình từ TP.HCM ra Hà Nội.
Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện người này mang theo 5 thùng carton, bên trong có chứa các loại điện thoại do nước ngoài sản xuất. Tại thời điểm kiểm tra, người này không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Qua đấu tranh làm rõ đối tượng này tự khai là Nguyễn Thị S. (sinh năm 1962, HKTT tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội).

{keywords}
Người đàn ông này không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của 5 thùng carton chứa điện thoại bên trong
{keywords}


 

{keywords}
Ảnh: Đình Hiếu

Tổ công tác đã lập biên bản sự việc, bàn giao toàn bộ số hàng hóa trên cho lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ông chủ Nhật Cường tạo ‘chân rết’ ở nước ngoài, tuồn hàng lậu về Việt Nam

Ông chủ Nhật Cường tạo ‘chân rết’ ở nước ngoài, tuồn hàng lậu về Việt Nam

Lời khai của các bị cáo và cáo buộc thể hiện việc ông chủ Nhật Cường tạo ‘chân rết’ ở nước ngoài, tuồn hàng lậu về Việt Nam.

Đình Hiếu