Đại gia Cao Toàn Mỹ vừa có đơn gửi đến các cơ quan chức năng TP.HCM tố cáo người dàn dựng cái gọi là “hợp đồng tình ái” giữa ông và hoa hậu Phương Nga.

Đại gia tố cáo người... “vu khống"

Nguồn tin cho biết thêm, ông Cao Toàn Mỹ nộp đơn tố cáo đến các cơ quan tố tụng TP.HCM vào chiều 14/10.

{keywords}

Ông Cao Toàn Mỹ xuất hiện trong phiên tòa mới đây

Nguồn tin tiết lộ, trong đơn ông Cao Toàn Mỹ khẳng định, ông không viết ra các nội dung email thỏa thuận chuyện tiền bạc – tình cảm với hoa hậu Phương Nga như thông tin trong các bản chụp trên mạng xã hội. Ông Mỹ cũng nói rõ, có người đã dàn dựng những hình ảnh đó.

Ông Mỹ mong muốn cơ quan chức năng điều tra, xác định và xử lý người dàn dựng các hình ảnh gọi là “hợp đồng tình ái” về tội “vu khống”.

Được biết, ngay sau khi vụ án Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu Phương Nga) và đồng phạm “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” bị tòa tuyên trả hồ sơ để điều tra lại, trưa ngày 22/9 trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh khá bất ngờ. Gần 20 hình ảnh chụp từ email My Cao hay Garry Cao được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nội dung - được cho là trao đổi giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga để đi đến thống nhất bản “hợp đồng tình ái” hay là một phần của “hợp đồng tình ái”.

Nôi dung của những bản chụp email cho biết, người có tên là My Cao hay Garry Cao có trao đổi kỳ kèo “bớt một thêm hai”, qua lại với cô gái tên Nga xung quanh vấn đề tình – tiền, một số trao đổi về chuyện sex. Từ những thông tin lan truyền này, dư luận hoài nghi cho rằng, vụ án hoa hậu Phương Nga và đồng phạm bị cáo buộc lừa đảo có thể bản chất là khác, chưa hẳn có chuyện lừa đảo bằng chiêu thức môi giới mua nhà?

{keywords}
{keywords}
Hình ảnh phát tán trên mạng xã hội về "hợp đồng tình ái"

Ngay sau khi các hình ảnh trên phát tán, trả lời báo chí, ông Cao Toàn Mỹ chỉ lên tiếng ngắn gọn: “tôi không viết những email này”. Đến nay ông Mỹ mới chính thức gửi đơn tố cáo liên quan đến các hình ảnh nói trên, đề nghị xử lý người dàn dựng “hợp đồng tình ái” tội "vu khống"...

Cần làm rõ bản chất thực sự của vụ án

Trước diễn biến này, một nguồn thông tin từ cơ quan công an cho hay, việc điều tra, làm rõ, xử lý người dàn dựng, phát tán các ảnh chụp email cho là “hợp đồng tình ái” giữa ông Mỹ và Phương Nga là điều không dễ dàng? Bởi lẽ thế giới mạng xã hội với khả năng chia sẻ chóng mặt, rất khó để làm rõ.

Nguồn tin cho rằng, quan trọng là làm rõ có hay không “hợp đồng tình ái” giữa ông Mỹ và hoa hậu Phương Nga, từ đó làm rõ bản chất của vụ án, tránh truy tố oan sai. Nguồn tin này đánh giá, việc làm rõ có hay không “hợp đồng tình ái” dễ hơn là xác định ai là người dàn dựng, phát tán các bản chụp email được cho là “hợp đồng tình ái” trên mạng!.

{keywords}

Hoa hậu Phương Nga trong phiên xử mới đây

Được biết, sau khi các hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, luật sư Nguyễn Kiều Hưng – luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga cho biết, sẽ gửi đơn tới cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ có hay không giữa ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga bản “hợp đồng tình ái”? Tuy nhiên bước đầu luật sư Hưng cho rằng, các bản chụp email phát tán trên mạng có một số nội dung, tình tiết tương đồng, phù hợp với lời khai của Phương Nga tại tòa.

Như VietNamNet đã thông tin, hoa hậu Phương Nga và người bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ thông qua việc môi giới mua nhà giá rẻ. Từ khi bị bắt giữ, Phương Nga đã áp dụng “quyền im lặng”.

Mới đây, TAND TP.HCM đưa vụ án ra xét xử. Tại tòa, cả Phương Nga và Thùy Dung tiết lộ lời khai về khoản tiền 16,5 tỷ đồng có liên quan đến “hợp đồng tình ái” giữa hoa hậu và ông Mỹ trong vòng 7 năm.

Phương Nga khai, “hợp đồng tình ái” chỉ có 1 bản duy nhất, cô từng lăn tay và bản này do ông Mỹ giữ. Sau đó hai người mâu thuẫn, Phương Nga coi như không thực hiện đúng “hợp đồng” và chưa trả lại tiền thì bị một nhóm người ép đến một địa điểm tại Q.1 bắt ký vào những tờ giấy có liên quan đến việc mua bán nhà mà họ chuẩn bị sẵn. Từ đó Phương Nga và người bạn bị dính vào vụ án lừa đảo…

Từ lời khai mới nhất này, TAND TP.HCM đã trả hồ sơ, đề nghị điều tra lại. Đến nay, Viện KSND TP.HCM cũng vừa trả hồ sơ cho Công an TP.HCM để thực hiện các yêu cầu trên nhằm làm rõ bản chất vụ án.

Anh Sinh