Chiều nay, tổ công tác 911 (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao V.T.L (15 tuổi, trú phường Nam Dương), L.T.A.Q (17 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, cùng quận Hải Châu) và V.T.Đ (16 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) cho Công an phường Hòa Thuận Đông.

Thông tin ban đầy, tối 13/7, tổ công tác C1-911 làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Hải Châu thì nhận được tin từ Trung tâm chỉ huy Công an TP về hai nhóm với gần 20 người sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn tại khu vực đường 2/9.

{keywords}
Ba đối tượng cùng hung khí tại cơ quan điều tra

Tổ công tác lập tức đến hiện trường thì phát hiện 3 thanh niên chở nhau trên xe máy chạy với tốc độ cao về hướng đường Bạch Đằng nối dài. Người ngồi giữa cầm theo dao thái độ rất hung hãn, cảnh sát ra hiệu dừng xe nhưng 3 người này tăng ga bỏ chạy.

Lúc này, lực lượng 911 chia làm 2 tổ để truy bắt nhóm thanh thiếu niên này. Đến cuối đường Bạch Đằng nối dài, cả ba bỏ xe máy chạy vào khu vực bãi đất gần đó.

Thấy lực lượng chức năng truy đuổi, thanh niên cầm dao manh động, có biểu hiện chống trả để tẩu thoát. Trước tình thế này, tổ công tác buộc phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp bắt gọn 3 đối tượng, thu giữ hung khí, đưa về Công an phường Hòa Thuận Đông.

Tại cơ quan điều tra, L. Q. và Đ. khai nhận, do mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác gần 20 người nên mua dao để đi chém trả thù.

Chân tướng tú ông tổ chức đường dây người mẫu bán dâm 30 ngàn USD

Chân tướng tú ông tổ chức đường dây người mẫu bán dâm 30 ngàn USD

Lục Triều Vỹ được cho là đa tài ở nhiều lĩnh vực trong làng giải trí. Việc Vỹ vừa bị bắt vì tổ chức đường dây người mẫu bán dâm 30 ngàn USD khiến ai cũng bất ngờ.

 

Hồ Giáp