Trưa nay (11/6), ông Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam cho biết, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đang xác minh vụ việc người phụ nữ đánh một cháu bé tại bệnh viện.

Theo đó, tối 10/6, mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một cháu bé đang ngồi trên giường bệnh, người phụ nữ đứng gần đó đang dọn dẹp. Bất ngờ, cháu bé bị rơi từ trên giường bệnh xuống sàn nhà. Lúc này, người phụ nữ đã đánh tới tấp vào mông cháu.

{keywords}
Sau khi cháu T. rơi xuống sàn, chị L. đã đánh liên tục vào mông cháu

Chưa dừng lại, người phụ nữ bồng cháu bé lên giường tiếp tục đánh tới tấp vào mông, đùi khiến cháu khóc thét.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, nhiều ý kiến không đồng tình với cách ứng xử của người phụ nữ này.

Trong sáng nay, Công an TP Tam Kỳ đã đến BV Phụ sản - Nhi Quảng Nam để xác minh thông tin, làm việc với người phụ nữ đánh cháu bé.

Người phụ nữ này tên là N.T.T.L (34 tuổi, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam), cháu bé bị đánh là L.Đ.T (1 tuổi) - con ruột của chị L.

Chị L. khai nhận, do bị tai nạn lúc nhỏ nên thần kinh nhiều lúc không ổn định.

Ngoài cháu T., chị L. còn có ba đứa con khác (một cháu cho người khác nuôi, hai cháu gửi vào các trung tâm). Theo chị L., bình thường chị rất thương con, nhưng khi thần kinh bị ức chế thì hay có việc làm bất thường.

“Lúc đánh con là do con nôn ói, khóc lóc. Bình thường tôi rất thương con... Tôi biết việc làm của tôi là sai và rất ân hận”, chị L. nói.

{keywords}
Công an TP Tam Kỳ làm việc với chị L.

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xử lý theo quy định. Ngoài ra, BV Phụ sản - Nhi đã cử người túc trực chăm sóc cháu bé, tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Lê Bằng

Giúp bạn đánh anh rể, một thanh niên bị đâm tử vong ở Bình Dương

Giúp bạn đánh anh rể, một thanh niên bị đâm tử vong ở Bình Dương

Bạn gọi đến Bình Dương hỗ trợ đánh anh rể do mâu thuẫn trong gia đình, thanh niên ở TP.HCM bị đâm tử vong.