Đoạn clip mô tả chi tiết nam thanh niên đột nhập vào nhà dân, cướp chiếc máy tính bảng mà 1 bé gái đang chơi.

Mới đây nhóm hiệp sĩ đường phố TP.HCM có đăng tải 1 đoạn clip mô tả chi tiết màn xông vào nhà dân cướp giật táo tợn. Ngay sau đó mạng xã hội chia sẻ và có nhiều bình luận bức xúc.

Đoạn clip mô tả, nam thanh niên đi xe gắn máy đến trước nhà người dân. Người này đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang che mặt, đi xe gắn máy BKS: 54V2 – 4203. 

Sau khi bình thản rút thuốc ra hút để quan sát, nam thanh niên kéo cửa sắt của ngôi nhà 1 cách nhẹ nhàng. Tiếp đó, đối tượng dắt xe gắn máy đến ngay sát cửa, tháo dép để trước xe, trên xe gắn sẵn chìa khóa.

Nam thanh niên đi vào trong nhà dễ dàng. Đối tượng quan sát xung quanh rồi tiếp cận 1 bé gái đang ngồi chơi Ipad. Nhanh chóng giật Ipad của bé gái, đối tượng chạy ra ngoài lên xe gắn máy, đề ga, tẩu thoát. Bé gái báo cho người lớn biết, chạy ra trước nhà nhưng không kịp.

Đoạn clip được cho là từ 2 camera an ninh đặt trước và trong nhà. Theo đó vụ việc được xác định xảy ra lúc 17h45 chiều 7/6 tại nhà 1 người dân trên đường Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình.

Một lãnh đạo đội cảnh sát hình sự, công an Q.Tân Bình xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn, đúng như đoạn clip mô tả. Người này nói, hiện vụ việc đang được công an điều tra, truy xét.

Anh Sinh